Chung cư 360 Giải Phóng gồm 3 tòa tháp cao từ 19 đến 30 tầng. Trong đó tòa tháp A cao 19 tầng nổi. Gồm 02 tầng hầm, 03 tầng thương mại 01 tầng kỹ thuật và 15 tầng căn hộ.
Đón nhận công nghệ xây dựng và thiết kế tiên tiến nhất, các căn hộ tại chung cư 360 Giải Phóng đều được:
+ Tối ưu hóa về mặt diện tích và công năng sử dụng.
+ Toàn bộ các phòng trong căn hộ đều có khe sáng, mặt thoáng để đón gió và ánh sáng tự nhiên
Hiện tại chung cư 360 Giải Phóng sắp sửa ra hàng đợt 1
Giá bán dự kiến: từ 24-27 Triệu/m đã có VAT và Nội thất
LIÊN HỆ ĐẶT MUA CĂN HỘ QUÝ KHÁCH GỌI VÀO SỐ HOTLINE: 094.613.8838

Dự án chung cư 360 giải phóng nằm trên mặt đường Giải Phóng,trục đường giao thông huyết mạch của thủ đô là cửa ngõ phía Nam của thủ đô,gần Quốc lộ 1A thuận tiện giao thương với các tỉnh phía Nam Hà Nội. Dự án tọa lạc tại vị trí đắc địa ngay tại trung tâm thành phố,trên tuyến đường giao thông thuận lợi gần đường vành đai 3 kết nỗi dễ dàng đến các tỉnh thành miền bắc. Tóm lại từ chung cư 360 giải phóng cư dân có thể dễ dàng di chuyển đến tất cả các tỉnh thành trong cả nước một cách thuận tiện nhờ hệ thống giao thông huyết mạch và nhiều bến xe(Giáp Bát,Nước Ngầm..) hay các ga tàu(Ga Hà Nội,Ga Giáp Bát…)
Với vị trí gần trung tâm thủ đô từ chung cư 360 giải phóng cư dân cũng có thể dễ dàng di chuyển đến Hồ Hoàn Kiếm,Lăng Bác,Khu phố cổ với khoảng từ 10-20 phút.
Chung cư 360 Giải Phóng có tầm nhìn thoáng, đẹp ra xung quanh, phía Tây và Nam của tòa nhà là sông Lừ và hồ Phương Liệt tạo nên một cảnh quan sinh động và mang lại cho khu vực một không khí trong lành, mát mẻ. Trong khu có một nhà trẻ nằm ở phía Đông Bắc, nằm cạnh khu về phía đường Trường Chinh là Trường tiểu học Phương Liệt. Bên cạnh đó còn có các trường đại học Kinh Tế, Xây Dựng, Bách Khoa và Bệnh viện Bạch Mai,… nằm ngay trên đường Giải Phóng.
Hệ thống an ninh đảm bảo, đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, có chốt bảo vệ tại cổng ra vào, hệ thống kiểm soát ra vào bằng thẻ điện từ….
Hàng loạt hoạt động giải lao, thư giãn cuối ngày hết sức lành mạnh như: chạy bộ, đạp xe, bơi lội, chơi tennis,… ngay tại nhà. Cùng với đó, là những khu vui chơi dành cho bé, các phòng tập Spa, Gym được bố trí ngay ở tầng 2, 3 của các tháp
Chuỗi siêu thị, trung tâm thương mại, ngân hàng, văn phòng…. Được sắp xếp hợp lý, ngay trong khu đô thị sẽ là giải pháp hữu ích đáp ứng nhu cầu mua sắm của chính bạn và gia đình.