Hà Nội không chỉ nổi tiếng bổi 36 phố phường mà còn được biết đến bởi hồ Gươm hay hồ Hoàn Kiếm. Có thể nói, sở hữu một ngôi nhà gần Hồ Hoàn Kiếm là giấc mơ của bao người. Là một khu vực đáng sống nhất, chung cư Hồ Gươm Plaza hứa hẹn là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn khi đứng trước tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay.

Dự án có vị trí đắc địa nhất quận Hà Đông



Một mặt dự án tiếp giáp với tuyến đường Trần Phú – Nguyễn Trãi. Đây là tuyến đường chính nối khu vực phía Tây với trung tâm thủ đô Hà Nội. Mặt còn lại dự án tiếp giáp trục đường chính của Khu đô thị mới Mỗ Lao, kết nối tuyến đường mới Lê Văn Lương kéo dài với điều kiện giao thông thuận lợi, thông thoáng.
Tại Hà Đông còn quy tụ nhiều dự án cao cấp khác như Hyundai Hillstate, Mulberry Lane, Park City Hà Nội, Văn Phú Victoria thuận tiện cho việc mua sắm, vui chơi của người dân.
Xung quanh khu vực Hồ Gươm Plaza toạ lạc là hệ thống cơ sở hạ tầng đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt của cư dân.

Tiện ích vàng




Trường học: Rất nhiều trường học các cấp từ mầm non đến tiểu học, trung học và đại học lớn của Hà Nội.


Bệnh viện: 1.24km tới viện 103; 1.45km tới bệnh viện quận Hà Đông; 2km tới Viện Y học Cổ truyền; 1.7km tới Viện Sốt rét – Ký sinh trùng…

Nằm tại vị trí đắc địa trong tổng thể Khu đôthị Mỗ Lao, xung quanh là hàng loạt dự án cao cấp như Làng Việt Kiều Châu Âu, Booyoung, Mulberry Lane, Hồ Gươm Plaza hứa hẹn là một điểm sáng của khu vực đang phát triển sôi động nhất của Hà Nội.
Với những ai mong muốn sở hữu một căn hộ chung cư ở ngay lòng Hà Nội thì Hồ Gươm Plaza là một sự lựa chọn lý tưởng giành cho gia đình bạn trong tình hình mua bán nhà đất giá rẻ tại Hà Nội hiện nay. Truy cập vào Chung cư Hồ Gươm Plaza giá 22tr/m2 Full NT cao cấp để tổ ấm ước mơ không còn xa vời.