Chủ đầu tư Handico 6 mở bán chung cư Diamond Flower Tower với giá niêm yết chỉ từ 34tr/m2 đã bao gồm VAT và nội thất.
Với một vị trí đắc địa : Ngã tư đường Lê Văn Lương - Hoàng Đạo Thúy, cùng nối kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn Nhật Bản. Là một tổ hợp dự án bao gồm nhà ở Chung cư Cao cấp, chuỗi siêu thị, dịch vụ GYM, Spa … sở hữu một căn hộ ở đây là sở hữu toàn bộ các dịch vụ tiện ích thiết yếu cho cuộc sống ngay trong chính ngôi nhà của bạn. Sở hữu một căn hộ chung cư Diamond Flower Tower là một lựa chọn sáng suốt cho gia đình bạn.
Hãy liên hệ ngay : phòng quản lý dự án mr Tiến 0916 700 248 để có được một căn hộ căn tầng như ý! Những thông tin chính xác nhất, và sự chia sẻ hết mình về ngôi nhà của bạn mong muốn.
Căn hộ chung cư Diamond Flower Tower sở hữu Nội thất sang trọng, tiện nghi, 100% nhập ngoại: gồm có điều hòa các phòng, tủ bếp, tủ âm tường, nóng lạnh, sàn gỗ, bếp từ, hút mùi, thiết bị vệ sinh, cabin tắm đứng… 3 tầng hầm với công nghệ để xe tự động. Tòa tháp được phủ một lớp kính cường lực, khúc xạ ánh sáng làm không gian trở lên huyền ảo, bồng lai,an ninh đảm bảo 24/24h, hệ thống an toàn hỏa hoạn,động đất tối tân.
Khi mua chung cư Diamond Flower Tower quý khách sẽ được sở hữu sổ đỏ chính chủ vĩnh viễn, hợp đồng trực tiếp với Handico 6. Ngân hàng còn giúp sức cho quý khách lên tới 70% giá trị căn hộ. Tiến độ thanh toán linh hoạt chia làm nhiều đợt !
Ngoài ra khi mua chung cư Diamond Flower Tower quý khách được tặng ngay một tivi full HD 60 inch.
Mọi thông tin xin liên hệ : BLQDA – mr Tiến : 0916 700 248