Chung cư Green Bay thuộc quần thể HaLong Mảrina -khu đô thị du lịch hiện đại bậc nhất Hạ long, Quảng Ninh với diện tích rộng 330ha.
HaLong Marina được coi là trung tâm mới của thành phố, là tổ hợp nhà ở, văn phòng, giải trí, thương mại với nhiều dịch vụ tiện ích như siêu thị, phòng tập Gym, thư viện, công viên, bệnh viện quốc tế, trường học…
Green Bay thế tựa núi, mặt hướng biển, vị trí đắc địa chỉ cách biển vài bước chân, cách bến tàu du lịch vài phút oto, nằm trên con đường giao cắt huyết mạch của thành phố nối giữa Tuần Châu, Bãi Cháy, Hòn Gai. Xung quanh là rất nhiều các trung tâm du lịch giải trí tầm cỡ như Marine Plaza trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam, rạp chiếu phim CGV nổi tiếng, các bar club, khách sạn...
Mỗi căn hộ Green Bay được thiết kế thông minh với cửa sổ rộng hướng ra Vịnh và Núi – tận dụng không gian ánh sáng tự nhiên, làn gió mát từ núi và không khí trong lành của biển, Chung cư Green Bay mang đến không gian sống thoáng đãng, sảng khoái, một cuộc sống trọn vẹn và ý nghĩa cho cả gia đình.
Các căn hộ Green Bay với diện tích đa dạng để khách hàng lựa chọn
Loại A : diện tích 89,7 m2 (3PN)
Loại B : diện tích 75,9 m2 (2PN)
Loại C : diện tích 68,7 m2 (2PN)
Loại D : diện tích 63,2 m2 (2PN)
Ngân hàng hỗ trợ cho vay mua nhà tới 70% tổng giá trị căn hộ, thời hạn lên tới 15 năm, thế chấp bằng chính căn hộ.
Riêng đối với căn C và D phù hợp với quy định của gói hỗ trợ thị trường bất động sản 30 nghìn tỉ của chính phủ lên sẽ được vay với lãi xuất ưu đãi chỉ 5%/năm ( 0,4%/tháng ).
Green Bay Towers – cuộc sống tiện nghi, tương lai bền vững.
Giá bán từ: 850 triệu.
THÔNG TIN CHI TIẾT XING LIÊN HỆ:
Phòng Kinh doanh: 0934.062.189 – 01298.633.888