Ống ruột gà lõi thép là vật tư thiết bị điện có chức năng chứa toàn bộ hệ thống dây dẫn điện của công trình. Ngoài vai trò đó, sản phẩm còn bảo vệ dây dẫn điện tránh được những tác động va đập ở bên ngoài. Điều này giúp dây dẫn hoạt động ổn định trong một thời gian dài. Sản phẩm Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit giúp bảo vệ cho dây cáp điện, chống cháy lan toàn bộ hệ thống điện khi có hỏa hoạn xảy ra.

Ống ruột gà lõi thép bọc Inox 304 do Vietconduit sản xuất là sự kết hợp hoàn hảo giữa hai cấu trúc Interlock và Squarelock, được sản xuất từ thép mạ kẽm bên trong và thép không gỉ SUS 304 bọc ngoài có chất lượng cao cho ra đời dòng sản phẩm tốt nhất với mức giá hợp lý nhất.

Do được kết hợp giữa hai cấu trúc nên ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 khắc phục được nhược điểm dễ bị bung bởi cấu trúc Squarelock của ống ruột gà lõi thép thông thường.



Với tính chất dẻo dai có thể dễ dàng uốn lắp được, ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 cho phép người dùng uốn nắn thoải mái mà không bị hư hại, xé rách nên còn được gọi là ống luồn dây điện mềm bọc inox 304.

Đường xoắn của ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 được liên kết vững chắc với nhau, nên dễ dàng được uốn cong mà không lo bị gãy. Sản phẩm dùng để luồn dây điện cho các thiết bị rung động như động cơ motor…

ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP BỌC INOX 304 – VIỆT NAM

Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit được thiết kế ba lớp theo thứ tự: thép mạ kẽm ( Pre — galvanized steel ), nhựa PVC bọc giữa ( PVC jacket ), thép không gỉ SUS 304 bọc ngoài ( Stainless steel SUS 304 ) và sự kết hợp giữa hai cấu trúc tạo ra một sản phẩm vượt trội mang lại tính ứng dụng cao cho các công trình xây dựng, trở thành lựa chọn tối ưu được các kỹ sư cơ điện tin dùng.

Được sản xuất theo tiêu chuẩn kỹ thuật, ống luồn dây điện mềm bọc inox 304 Vietconduit được bảo vệ ở cấp độ cao, chỉ số bảo vệ IP67, đạt tiêu chuẩn BS 731 ( Anh ) và chịu được nhiệt độ từ -40 độ C đến 105 độ C.

ỐNG RUỘT GÀ LÕI THÉP BỌC INOX 304 – VIỆT NAM
Với khả năng chống thấm nước, chịu được nhiệt độ cao, có độ co giãn và độ chống ăn mòn tốt nên ống có thể linh hoạt lắp đặt cho nhiều vị trí của công trình như trong nhà hoặc ngoài trời, mà không lo ảnh hưởng đến chất lượng.

Xem thêm sản phẩm Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit.

Những ưu điểm vượt trội của ống ruột gà lõi thép bọc INOX 304 Vietconduit:
– Bảo vệ dây dẫn tránh tác động từ các va chạm sắc nhọn và sự cắn phá của một số động vật.

– Lớp vỏ ngoài là PVC loại chống thấm, chống dầu, dẻo dai và chịu đựng độ ăn mòn cao.

– Lớp vỏ bọc INOX 304 giúp chống ăn mòn và chịu được nhiệt độ cao.

– Sự liên kết chặt chẽ, linh hoạt giữa các mối ghép cho phép ống luồn dây điện mềm bọc inox 304 uốn nắn dễ dàng mà không bị hư hại, xé rách.

– Giảm thiểu được thời gian khi thi công, xây dựng.

– Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit có độ bền cao, chịu được tác động oxy hóa từ môi trường, sử dụng được trong mọi loại khí hậu khắc nghiệt, môi trường khí hay môi trường dầu, môi trường nước…

– Ống thép luồn dây điện bọc inox 304 Vietconduit có chi phí bảo trì thấp. Việc đầu tư ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 là rất cần thiết trong các công trình hay các xí nghiệp nhà máy bởi chi phí bảo trì thiết bị này rất thấp khi mà độ bền của sản phẩm cao, tuổi đời dài, từ đó sẽ giảm thiểu được chi phí bảo trì cho đường dây điện. Vì vậy, tính về lâu về dài thì ống ruột gà lõi thép mang giá trị kinh tế cao và đem lại rất nhiều lợi ích cho chủ đầu tư.

Ứng dụng của ống luồn dây điện mềm bọc INOX 304 Vietconduit:
– Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit được sử dụng luồn dây cáp điện trong các thiết bị sản xuất công nghiệp để tránh va đập. Sản phẩm chịu được nhiệt độ cao và sử dụng được ở tất cả khu vực khác như: trong nhà, ngoài trời, trong môi trường chống cháy nổ, ẩm ướt hoặc cả những nơi có độ ăn mòn cao.

– Ống ruột gà lõi thép bọc inox 304 Vietconduit có khả năng chống cháy, lắp đặt được cho các khu vực có nhiệt độ cao, và khả năng chống nước, chống dầu cho cả những khu vực ẩm ướt.

– Ống ruột gà bọc inox 304 được dùng để luồn dây điện cho các thiết bị có độ rung và va đập cao.

– Ống luồn dây điện mềm còn được lắp đặt ở những nơi mà ống thép luồn dây điện cứng không thể uốn lắp được.

Mọi thông tin xin vui lòng liên hệ:

CÔNG TY TNHH ỐNG ĐIỆN VIỆT NAM
VPGD: Số 5, Đường số 8, KDC Cityland, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Nhà máy: 1486 Tỉnh lộ 8, Ấp 12, Xã Tân Thạnh Đông, Huyện Củ Chi, TP.HCM

MST: 0310186139

Điện thoại: (028) 2224 3339 – Fax: (028) 37 115 029

Phòng kinh doanh: Ms Phụng 0915 574 448 – 0917 030 075

Ms Vi 0937 867 126 – Ms Hằng 097 947 9339 – Ms Phương 0913 233 997

Email: kinhdoanh@ongthepluondaydien.com/ duan@ongthepluondaydien.com

Website: www.vietconduit.comVietconduit | Chuyên cung cấp các loại Ống thép luồn dây điện