Bạn buồn phiền, thiếu tự tin vì những vùng da bị sẹo bám dai dẳng trên da. Bạn đã thử qua nhiều loại mỹ phẩm trị sẹo nhưng không hết. Hôm nay, Gia Đình Việt Nam sẽ cùng bạn trải nghiệm dịch vụ xóa sẹo tại Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang – Nơi giúp chị em xóa tan nỗi lo về sẹo.
Làn da của chúng ta rất mỏng manh, vì thế rất dễ bị sẹo do mụn, do té ngã. Hơn thế, việc làm liền sẹo trên da như ban đầu lại không hề dễ dàng nếu chỉ bằng các phương pháp tự nhiên hay từ các loại kem trị mụn. Chính vì thế, nhiều chị em đã và đang lựa chọn phương pháp làm mờ sẹo bằng các phương pháp thẩm mỹ tân tiến.
Nguồn: http://giadinhvietnam.net/
Với quy trình điều trị sẹo hiện đại nhất, Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang đã được hàng ngàn khách hàng tin tưởng lựa chọn và đánh giá cao vì những ưu điểm vượt trội dưới đây:

THẨM MỸ VIỆN DIVA NHA TRANG – LÀM MỜ SẸO BẰNG 4 ƯU ĐIỂM
96% mụn bị “đánh bay”

DIVA SPA Nha Trang điều trị sẹo kết hợp hai công nghệ tiên tiến đó là: Công nghệ CO2 Fractional và tiêm PRP nhằm đem lại hiệu quả tối ưu nhất.

Trong đó, công nghệ CO2 Fractional hoạt động theo cơ chế tác động nguồn năng lượng laser có bước sóng lên đến 10.600nm, tác động trực tiếp vào sẹo để hấp thụ nước, tại vị trí sẹo làm xẹp mô, xơ và “là” phẳng sẹo. Kết hợp với tiêm PRP (huyết tương giàu tiểu cầu) – là chất tăng trưởng từ cơ thể giúp phần sẹo tái tạo và đc nuôi dưỡng tốt hơn từ sâu bên trong.


Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang điều trị sẹo bằng công nghệ hiện đại.
Da láng mịn ngay sau liệu trình

Cam kết cải thiện tình trạng da trông thấy, trở nên láng mịn, mượt mà hơn chỉ ngay sau một gói liệu trình điều trị.

Hiệu quả lâu bền, không tái sẹo

Với công nghệ CO2 Fractional và tiêm PRP những mô xơ, nước tạo thành sẹo lồi đều bị loại bỏ triệt để. Do đó, sẹo không có khả năng hình thành sau điều trị.


Hình ảnh của khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo tại DIVA spa.
Thời gian nhanh, không nghỉ dưỡng

Thông thường việc điều trị sẹo chỉ khoảng 3 – 5 lần và không cần nghỉ dưỡng, khách hàng vẫn có thể sinh hoạt bình thường. Và chỉ sau 7 – 9 ngày kết thúc liệu trình điều trị là da đã có thể trở lại bình thường.
Nguồn: Trang chủ - Gia đình Việt Nam
Với những ưu điểm vượt trội khi sử dụng công nghệ hiện đại nhất tại Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang, bạn sẽ có ngay một làn da như mong muốn, không còn tự ti mặc cảm như trước kia.

Đến với Thẩm mỹ viện DIVA Nha Trang bằng công nghệ trị sẹo hiện đại giờ đây những vùng sẹo dai dẳng trên da sẽ chẳng còn là vấn đề nữa. Bạn thỏa sức diện những bộ cánh gợi cảm, khoe làn da mịn màng dưới ánh nắng rồi nhé