Mở bán 10 lô đất khách sạn đẹp nhất KĐT Hùng Thắng Hạ Long Marina

Vị trí đất khách sạn : Khu tổ hợp khách sạn Hạ Long Marine cách mặt đường 37m

Diện tích đất khách sạn : 642m2, 1000m2, 2000m2 – cấp phép XD từ 13 đến 17 tầng

Giá đất khách sạn : Từ 18tr/m2 (đã có VAT)

Chủ đầu tư: Tập đoàn BIM

Pháp lý: Đất khách sạn sổ đỏ được cấp phép xây dựng khách sạn Hạ Long Marine

Phân khu dự án Hạ Long Marina

Tổng quan dự án đất khách sạn KĐT Hùng Thắng Hạ Long

– Khu đô thị Hùng Thắng được quy hoạch kiến trúc như 1 thành phố Singapore thu nhỏ, nằm trên cửa ngõ đi vào Bãi Cháy và là Trung tâm mới của TP.Hạ Long. Khu đô thị Hạ Long Marina được quy hoạch tổng thể với đầy đủ các dịch vụ : vui chơi, giải trí và mua sắm , hệ thống nhà hàng, khách sạn .

+ Khu nhà hàng nằm ven bờ Vịnh sẽ mang đến một không gian thoáng mát, giữa hương biển nồng nàn, vừa có thể thưởng thức những món ăn ngon, vừa có thể nhìn ngắm và lắng nghe tiếng sóng biển rì rào cùng tiếng nhạc du dương…đây sẽ là một điểm đến lãng mạn nhất không thể bỏ qua, lưu lại những dấu ấn đặc biệt giành cho du khách.

+ Đến với Hạ long Marine , khách du lịch sẽ được trải nghiệm với rất nhiều các dịch vụ giải trí như: Rạp chiếu phim quốc tế với phòng chiếu phim 3D lớn nhất Việt Nam, vòng tròn đu quay khổng lồ cao 90m nằm sát bên bờ vịnh, được Tini World đầu tư có tổng diện tích 1700m2.

+ Khách sạn liền kề , biệt thự liền kề Hạ Long Marine có tổng diện tích 75.000m2 với đầy đủ tiện ích chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng .

Quy hoạch các lô đất khách sạn

• Với lãi suất tiền gửi ngân hàng chỉ < 7,5%/năm và có xu hướng giảm dần, thì việc đầu tư 1 khách sạn sở hữu lâu dài, có vị trí đắc địa tai khu du lịch sầm uất, có là lựa chọn mà quý khách hàng cân nhắc không?

Hãy gọi để chúng tôi cùng tối ưu lợi nhuận của bạn.

Hotline : 0916056133 – 0969191030

o Hạ Long Marine

o Hạ Long Marine Plaza | Dự án Hạ Long Marine

o Dự án Quảng Ninh

o Bán nhà chung cư giá rẻ ở ngay -