VỚI GIÁ CHỈ TỪ 12TR/M2, DỰ ÁN ĐẤT LIỀN KỀ DUYÊN THÁI ĐANG LÀ ĐIỂM NÓNG TRÊN THỊ TRƯỜNG BĐS HIỆN NAY. HOTLINE TƯ VẤN: 0989 059 313 (Mr Lực)
Thông tin dự án:
Tên sản phẩm: Đất phố thương mại (Đất ở đô thị, sổ đỏ sở hữu vĩnh viễn)
Loại hình BĐS: Đất nền dự án.
Vị trí dự án: Dự án tọa lạc tại Cụm 9 – xã Duyên Thái – huyện Thường Tín – Hà Nội.
Chi tiết dự án:
Diện tích dự án đất nền liền kề Duyên Thái từ 57m2 đến 102 m2 phù hợp với đại đa số nhu cầu của khách hàng. Dự án nằm trên tuyến đường liên xã rộng 13m, cách đường 1A 50m. Dự án nằm gần các tiện ích xã hội như trường học, chợ, bến xe, ga tàu…
Cư dân sống trong khu nhà ở Duyên Thái có môi trường sống tốt nhất trên địa bàn huyện Thường Tín, được sử dụng các tiện ích và dịch vụ ưu việt ưu việt nhất: Siêu thị, trường mầm non, công viên cây xanh, bãi đậu xe, bảo vệ trực 24/24…
Đây là khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên trong khu vực có tiện ích không kém bất kỳ 1 khu đô thị kiểu mẫu nào trong nội đô.
Ngoài ra, thành phố đã phê duyệt quy hoạch phân khu S5, với vị trí giáp ga đường sắt Ngọc Hồi, cách bến xe phía Nam 500m, khu nhà ở Duyên Thái chắc chắn sẽ là khu vực sống lý tưởng cho bạn và gia đình trong tương lai gần.
(Hiện nay, giá BĐS tại vị trí tương đối ở Thường Tín đang rơi vào khoảng 11,5-12tr/m2. Vậy thì tại sao bạn không lưạ chọn dự án đất liền kề Duyên Thái để gia đình có một môi trường sống tuyệt vời).
QÚY KHÁCH CÓ NHU CẦU TÌM HIỂU VÀ XEM ĐẤT, VUI LÒNG LIÊN HỆ:
Quản lý và tư vấn dự án: Mr Lực 0989 059 313