Tổng thể Dự Án C- Town

Tổng quan dự án

Tên dự án: Phố thương mại C- Town

Chủ đầu tư: Becamex

Đơn vị phân phối: Công ty Địa ốc Kim Oanh

Quy mô: 100ha

Dự án bao gồm khu nhà phố liên kế…

Vị trí chiến lược

Nằm cách trung tâm Thành phố mới Bình Dương chỉ 10’ đi xe, Phố Thương mại C- Town tọa lạc ngay mặt tiền đường lớn trải nhựa 25m trong khu dân cư đông đúc, cùng với hạ tầng nội bộ hoàn chỉnh, là cơ hội vô cùng thuận lợi để đầu tư kinh doanh mua bán.

Hơn thế nữa, Phố Thương mại C- Town thuộc tổng thể quy hoạch của khu đô thị sinh thái Thới Hòa, nên thừa hưởng mọi tiện ích về cơ sở hạ tầng cũng như hệ thống giao thông linh hoạt. Từ đây, chỉ mất vài phút để cư dân có thể đến đường Vành đai 4 về TP.HCM. Đây cũng là một trong những tuyến đường huyết mạch liên vùng Đông Nam Bộ, kết nối nhanh chóng với cảng biển và cảng hàng không quốc tế, thuận lợi giao thương giữa các tỉnh Bình Dương- Đồng Nai- Bà Rịa Vũng Tàu- Long An- TPHCM.

Phố Thương mại C- Town nằm trong vùng đô thị trọng điểm của tỉnh Bình Dương có tốc độ phát triển vượt bậc. Trong tương lai, nhiều dự án hạ tầng quốc gia sẽ được khởi công xây dựng như đường quốc lộ 13 trên không,… sẽ là bước đệm thúc đẩy kinh tế khu vực này phát triển nhanh chóng.

Phối cảnh Nhà Phố C- Town
(Click vào hình để xem thêm phối cảnh Nhà Phố Dự Án C- Town)

Tiện ích:

Có thể nói, Phố Thương mại C- Town là chuẩn mực xây dựng của thế hệ đô thị mới, hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cho công đồng cư dân một cách hoàn hảo.

Với vị trí mặt tiền đường chính, C- Town nằm đối diện khu trung tâm thương mại rộng 10ha, không những đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho đời sống cư dân nơi đây, mà còn là một trong những tiềm năng lớn để đầu tư kinh doanh mua bán.

Phối cảnh Biệt Thự C- Town
(Click vào hình để xem thêm phối cảnh Biệt Thự Dự Án C- Town)

Phố Thương mại C- Town rất gần với Trường Đại học Thủ Dầu Một- một trong những ngôi trường có chất lượng giảng dạy theo tiêu chuẩn quốc tế có quy mô hơn 57ha. Đồng thời cách Khu phức hợp giáo dục quốc tế WoongJin chưa đầy 5’. Đây là dự án có tổng diện tích 25ha với vốn đầu tư lên đến 350 triệu USD. Chính vì thế, C- Town là nơi tựu trung nền kinh tế phát triển gắn liền với văn hoá và tri thức. Không những là nơi lưu trú của hơn 20.000 sinh viên trường ĐH Thủ Dầu Một, mà còn thu hút một lượng dân cư trí thức vô cùng lớn, tạo nên môi trường sống văn minh, lành mạnh.

Ngoài ra, C- Town còn nằm kề với sân vận động tỉnh Bình Dương rộng 25ha với sức chứa 50.000 chỗ ngồi, hứa hẹn bầu không khí sôi động và náo nhiệt của những trận cầu quốc gia. Điều đó mở ra cơ hội đầu tư kinh doanh lĩnh vực dịch vụ- giải trí phục vụ cho khách du lịch như nhà hàng, khách sạn, spa…

Sơ đồ vị trí Dự Án C- Town

Không những có vị thế đầy tiềm năng và những tính năng ưu việt, Phố Thương mai C- Town có thiết kế chuẩn mực hiện đại, hài hoà với khung cảnh xung quanh. Ngôi nhà của bạn có thể đón được gió từ dòng sông Thị Tính xanh trong mát mẻ, đồng thời thụ hưởng luồng ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài. Ngoài ra, nhiều mảng cỏ và cây xanh được bố trí giữa các dãy nhà phố, biệt thự và trung tâm thương mại tạo không gian thư giãn thoáng mát cho cư dân, Đó là một trong những yếu tố quan trọng hình thành nên một môi trường đô thị sinh thái yên bình lành mạnh, thu hút cư dân nhiều thế hệ.

Chính vì những tiện ích hoàn hảo đó, đây cũng là khu vực tập trung nhiều dự án đô thị sinh thái cũng như biệt thự cao cấp như: khu biệt thự Moon River, Havard Garden, Rose Mary, Ecolakes… tạo nên một tổng thể văn minh và hiện đại.

“Gia đình là cái gốc của xã hội”. Gia đình hạnh phúc là nền tảng của một xã hội phát triển. Cũng vì lý do đó, Phố Thương mại C- Town nằm trong tổng thể phức hợp bao gồm khu dân cư hiện đại, trung tâm thương mại sầm uất với đầy đủ các tiện nghi phục vụ cho đời sống vật chất và tinh thần của cư dân. C- Town là lựa chọn tuyệt vời để đặt những viên gạch đầu tiên dựng xây tổ ấm cho gia đình bạn, góp phần gìn giữ hạnh phúc bền vững, lâu dài.

Ngoài ra, với vị trí chiến lược ngay gần trung tâm Thành phố Mới Bình Dương, liền kề các tuyến giao thông trọng điểm kết nối nhanh liên vùng. Hứa hẹn một tương lai không xa để nền kinh tế nơi đây có những bước tiến thần kỳ. Là nơi đáng tin cậy để bạn đặt trọn niềm tin đầu tư cho một tương lai mỹ mãn.

Sơ đồ:

Đối diện Trung tâm thương mại quy mô 10ha

Nằm kề Sân vận động tỉnh Bình Dương quy mô 25ha

Gần bên trường Đại học Thủ Dầu Một quy mô 57ha

Gần khu phức hợp giáo dục WoongJin

Gần khu phức hợp mua sắm GS Square

Cách trường Đại học Quốc tế Miền Đông 15’

Cách Khu phức hợp Thể thao Thành phố Mới 10’

Cách Trung tâm Thành Phố Mới Bình Dương 10’

Cách Khu du lịch Đại Nam Văn Hiến 10’

Cách khu biệt thự sinh thái Moon River 6 phút

Cách khu biệt thự cao cấp Resort Western Land 6 phút

Liền kề khu biệt thự cao cấp Havard Garden

Liền kề khu biệt thự vườn cao cấp Rose Mary

Liền kề khu biệt thự và phố thương mại Ngũ Tượng - Khải Hoàn

Cách khu đô thị sinh thái Ecolakes 5 phút

Liền kế các công viên, khu dịch vụ giải trí, siêu thị, bệnh viện, trường học…

Liên hệ: 0984.865.346 gặp Mr Thống.