Đất nền Long Thành thu hút nhiều dự án đầu tư
Đầu tiên phải kể đến sự phê duyệt của dự án cao cấp sân bay quốc tế Long Thành, đã làm nền đòn bẩy của sự tăng giá của đất nền Long Thành. Đây được xem là dự án với quy mô lớn không chỉ giải quyết được tình trạng quá tải của sân bay Tân Sơn Nhất, mà còn giúp biến Long Thành trở thành trung tâm trung chuyển hành khách lớn của Châu Á.
Hiện nay đất nền Long Thành đang trở thành xu hướng gây được sự chú ý của rất nhiều người. Nếu như trước đây người mua phải đau đầu trong việc tìm ra được đất nền ở khu Đông Sài Gòn. Bởi đất ở những vị trí này thường rất khan hiếm và giá vô cùng đắt đỏ, thì hiện nay họ đã chuyển sang lựa chọn đất nền vùng ven. Trong đó Long Thành – Đồng Nai chính là nơi lý tưởng để đầu tư.
Những nguyên nhân khiến đất nền Long Thành tăng giá
>> Phú Mỹ central port
Không những vậy Long Thành – Đồng Nai còn được sự đầu tư nâng cấp cơ sở hạ tầng giao thông toàn diện. Trong đó phải kể đến 5 đường cao tốc lớn gồm Hồ Chí Minh – Long Thành - Dầu Giây, Dầu Giây– Phan Thiết...đã giúp thuận lợi hơn trong kết nối liên vùng. Qua đó giúp giải quyết tình trạng ách tắc giao thông và đi lại đến khu vực trung tâm.
Ngoài ra còn có dự án đường sắt và tuyến đường vành đai 3, 4 Thành phố Hồ Chí Minh cũng đi qua Long thành. Do đó giúp thúc đẩy kinh tế của tỉnh Đồng Nai cũng như góp phần làm cho đất nền Long Thành trở thành điểm sáng của bất động sản Sài Gòn.
>> Đất nền phú mỹ central port
Người mua đất nền Long thành cần cẩn thận trong việc lựa chọn vị trí đầu tư
Để tránh tình trạng ồ ạt đổ xô về Long Thành mua đất nền, khiến đất ở đây tăng giá đột biến. Các nhà đầu tư và người mua cần lựa chọn và tìm hiểu kỹ trước khi đưa ra quyết định đầu tư.
Đồng thời bên cạnh sự sôi động của các giao dịch mua bán đất đang diễn ra tại nơi đây, người mua cần lựa chọn những mảnh đất có pháp lý rõ ràng. Việc làm này sẽ giúp người đầu tư tránh khỏi những rắc rối về pháp lý, nếu chẳng may mua đất nông nghiệp chưa được tách thửa. Những giao dịch mua bán này thường tiềm ẩn những nguy cơ cao về rủi ro vì vậy cần tính toán kỹ.
Ngoài ra để tránh mua nhầm vị trí đất, người mua cần tỉnh táo trước những lời mời chào cũng như hứa hẹn của các cò đất. Bởi sẽ không tránh khỏi trường hợp bỏ tiền vào nơi không nằm gần với dự án xây dựng và mất tiền oan.
Như vậy với thời điểm này mua đất nền tại Long Thành là một kênh đầu tư sinh lời cũng tồn tại những rủi ro không lường trước. Chính vì vậy không nên đổ xô nhau như một phong trào mà không biết đâu là vị trí đất an toàn có giá trị đầu tư.
Đất nền Long Thành đang trở nên khan hiếm tại thời điểm hiện tại
Hy vọng với những thông tin trên đã giúp bạn hiểu hơn lý do tại sao đất nền Long Thành đang tăng giá như hiện nay. Đồng thời theo như dự đoán của các chuyên gia bất động sản, thì tương lai Long Thành còn có sự lột xác ngoạn mục về giá đất nữa.