Cơ hội đầu tư đất nền giá rẻ
Cần bán 2 lô đất liền kề, mặt tiền đường Nguyễn Bình, xã Nhơn Đức, huyện Nhà Bè, lộ giới 40m.
Lô 1 : Tổng diện tích = 1176,5 m2 trong đó diện tích ở = 920,1 m2, đất trồng cây lâu năm = 256,4 m2
Lô 2 : Tổng diện tích = 1142,7 m2 trong đó diện tích ở = 933,3 m2, đất trồng cây lâu năm = 209,4 m2
Tính pháp lý : sổ đỏ đã đóng đầy đủ thuế sử dụng đất.
Vị trí
- Nằm sát rạch Bà Minh và đường dọc sông 10m.
- Nằm trong khu dân cư hiện hữu có công ty, nhà xưởng, bãi khai thác cát (vận chuyển cát bằng đường sông từ tỉnh về).
- Cách Quận 1 8km, đại lộ Nguyễn Hữu Thọ 700m, đại lộ Nguyễn Văn Linh khoảng 5 km, cảng Hiệp Phước 6 km.
- Gần công an Huyện Nhà Bè, UBND Huyện Nhà Bè, trường cấp 1,2,3, Long Thới, ngân hàng, siêu thị, chợ.
- Gần khu đô thị Phú Mỹ Hưng và khu đô thị Hiệp Phước.
- Đối diện khu đô thị mới LG Hàn Quốc trong tương lai.
Ưu điểm :
- Đường Nguyễn Bình lộ giới 40m, là tuyến đường trọng yếu của Huyện Nhà Bè, là nơi tập trung khu dân cư hành chính, kinh tế, chính trị.
- Nằm sát rạch bà Minh thông ra các con sông lớn thuận tiện cho giao thông đường thủy, thuận tiện vận chuyển hàng hóa bằng đường sông, tiết kiệm được nhiều thời gian, chi phí đi lại.
- Giao thông khá thuận tiện với tuyến đường chính trục Bắc - Nam : đường Nguyễn Hữu Thọ và Lê Văn Lương .
- Có nhiều hệ thống sông ngòi thuận tiện cho giao thông đường thủy đi khắp nơi đặc biệt về Đồng bằng SCL qua kênh Cây Khô và thông thương quốc tế bằng đường huyết mạch Biển Động.
- Với vị trí thuận tiện cả về đường bộ lẫn đường thủy sẽ giúp cho các nhà đầu tư thuận lợi trong việc vận chuyển hàng hóa, giảm chi phí sản xuất và thời gian đi lại.
Tiềm năng
- Theo quy hoạch phát triển huyện Nhà Bè đến năm 2020 đã được UBND TPHCM phê duyệt, xã Nhơn Đức được định hướng hình thành khu đô thị mới có kết cấu hạ tầng hiện đại với các khu dân cư - thương mại - dịch vụ cao cấp.
- Được thừa hưởng nhiều tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng của :
• Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng (với các dịch vụ tiện ích cao cấp và cơ sở hạ tầng hiện đại).
• Khu đô thị cảng Hiệp Phước với vị trí chiến lược của biển sẽ giúp các nhà đầu tư vừa tiết kiệm chi phí vận chuyển, thuận tiện cho việc tiên thụ sản phẩm và thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao.
- Giàu tiềm năng phát triển trong tương lai gần với các dự án tầm cỡ như khu đô thị mới Nhơn Đức - Phước Kiểng thuộc Huyện Nhà Bè (khoảng 350 ha) và khu đô thị mới tập đoàn LG (Hàn Quốc).
- Dự án của Tập đoàn LG Hàn Quốc (350 ha, vốn đầu tư trên 1,6 tỷ USD được xem là Phú Mỹ Hưng thứ 2) nằm ngay góc hai mặt tiền đường lớn Nguyễn Bình - Lê Văn Lương. Quy hoạch tổng thể đẹp, có hồ sinh thái, công viên cây xanh, trường học, cao ốc khu vực thương mại - dịch vụ - văn phòng khách sạn, trong đó tập trung phát triển khu thương mại với các trung tâm mua sắm quy mô lớn.
- Đây là một trong ba khu đô thị lớn phát triển về hướng nam TP, hai khu đô thị còn lại là Phú Mỹ Hưng (Quận 7) và khu đô thị cảng Hiệp Phước (Nhà Bè).
- Hiện quỹ đất trên địa bàn TP.HCM ngày càng hạn hẹp, giá đất tăng cao, các huyện xung quanh khu vực TP.HCM và các tỉnh lân cận sẽ trở thành đô thị vệ tinh xung quanh khu vực trung tâm thành phố nhằm mục đích giãn dân theo chủ trương của nhà nước. Nằm cách trung tâm TP.HCM 15 km và khoảng cách vào trung tâm thành phố ngày càng được rút ngắn do cơ sở hạ tầng đang từng bước được hoàn thiện và các tiện ích cũng trở nên đầy đủ hơn. Nhà Bè đang là điểm đến thu hút các nhà đầu tư và cư dân đến sinh sống vì quỹ đất lớn, giá đất thấp.
Đề xuất kinh doanh :
- Tiện xây nhà vườn, biệt thự, nhà xưởng, công ty.
- Xây nhà trọ cho công nhân thuê.
- Phân lô, phân nền để bán.
- Cho thuê đất kinh doanh, xây nhà xưởng
Liên hệ
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ NHÀ ĐẤT ALO
9A Phú Hòa, P.7, Quận Tân Bình
MST : 0312640679
Điện thoại : 0902.554.006
Email : hieulebao@yahoo.com