Dự án khu đô thị sinh thái Nhơn Hội (Phân khu 2 & Phân khu 4 & Phân khu 9 – Tên thương mại: Nhơn Hội New City) nằm trong Khu kinh tế mới Nhơn Hội, tỉnh Bình Định. Dự án đất nền Nhơn Hội New City sở hữu vị trí đắc địa với tiềm năng gia tăng giá trị bất động sản nghỉ dưỡng khi nằm liền kề những khu vực du lịch nổi tiếng tại Tỉnh Bình Định như Eo Gió, Kỳ Co, Hòn Sẹo, Bãi Trung Lương… Dự án Nhơn Hội New City Bình Định là tổ hợp nhà phố, nhà phố thương mại và chung cư cao tầng mang đến nhiều lựa chọn an cư, đầu tư cho khách hàng. Với những tiện ích đa dạng như hồ bơi, trường học các cấp, trung tâm y tế, quảng trường biển, khu công viên cây xanh… cư dân có thể thư giãn cùng với gia đình sau những giờ làm việc, học tập mệt mỏi.
ình Định là trung tâm hành chính kinh tế, là của ngõ ra biển 6 tỉnh Tây Nguyên – Nam Trung Bộ. Năm 2017, Bình Định là một trong các tỉnh có tốc độ tăng trưởng về du lịch lớn nhất cả nước. Trong đó, Quy Nhơn là thành phố ven biển miền trung Việt Nam và là trung tâm kinh tế, chính trị văn hóa, khoa học kỹ thuật và du lịch của tỉnh Bình Định. Với sự phát triển không ngừng của mình, Quy Nhơn đã được thủ tướng chính phủ công nhận là đô thị loại I trực thuộc tỉnh vào năm 2010 và được bình chọn là điểm đến hang đầu Đông Nam Á bởi tạp chí du lịch Rough Guides của Anh vào năm 2015.

UBND tỉnh Bình Định ban hành Quyết định số 966/QĐ-UBND phê duyệt đồ án Quy hoạch chi tiết xây dựng tỷ lệ 1/500 – Khu đô thị mới Nhơn Hội New City.