Với sự đầu tư quy mô, hướng đến môi trường thân thiện, Dự án Khu Đô Thị Đại Hoàng Long trở thành một điểm nhấn quan trọng, mang lại nét đặc trưng cho thành phố Bắc Ninh.

Dự án có nhiều ưu thế là một khu đô thị mới hiện đại, cung cấp cho người dân những dịch vụ và không gian sống tiện ích nhất.

Dự án Khu Đô Thị Đại Hoàng Long nằm ngay trung tâm thành phố Bắc Ninh hệ thống giao thông thuận lợi.

Vị trí địa lý:

Gần ngã 6 Bắc Ninh với nhiều trục đường chính chạy qua và đường Bình Than - Nguyễn Quyền - Võ Cường - Bắc Ninh.

Nằm tại TP Bắc Ninh, từ HN qua cầu Pháp Vân, Thanh Trì, cầu vượt QL5, thẳng Quốc lộ đi Lạng Sơn, cách Trung tâm Hội Nghị Quốc gia 35km, mất 30 phút đi ô tô là quý khách đã sang KĐT Đại Hoàng Long

Dọc phía Đông Bắc là trục đường Lý Anh Tông rộng 25m ( Đối diện Trường Quốc tế Kinh Bắc) nối dự án với Ngã 4 bên cạnh dự án khu đô thị HUD - thành phố Bắc Ninh.

Dọc phía Đông Nam là đường Nguyễn Quyền rộng 25 m đi quốc lộ 36.

Dọc phía Tây Nam là khu đô thị nhà ở cao cấp Khả Lễ - Võ Cường - Bắc Ninh.

Dọc đường Tây Bắc là đường Bình Than rộng 30m kết nối khu nhà ở cao cấp với trung tâm hành chính, những dự án lân cận và những đặc khu kinh tế quan trọng bậc nhất Bắc Ninh.

Quy mô dự án:

Tổng diện tích 4.8 (ha), được quy hoạch một cách đồng bộ là khu đô thị với đầy đủ các tiện ích về kinh tế, xã hội, cộng đồng và xây dựng một không gian sống hiện đại, thân thiện với môi trường, thiết kế độc đáo, ấn tượng, đảm bảo môi trường bền vững, xanh, sạch đẹp, văn minh, mang lại nhiều tiện ích cho người dân sống tại đây và cho cả TP.Bắc Ninh nói chung.

Với những ưu thế trên, Dự án Khu Đô Thị Đại Hoàng Long sẽ là một điểm nhấn về kinh tế, hành chính, xã hội, văn hóa, giải trí, mang lại nền tảng vững chắc cho cuộc sống gia đình tương lai với giá trị ngày càng gia tăng.

Hiện trạng dự án:

Hiện dự án đã hoàn thiện hạ tầng cơ sở, dự kiến giữa năm 2013 bàn giao mặt bằng và cấp sổ.

Tiện ích: Dự án Khu Đô Thị Đại Hoàng Long nằm trong khu vực đồng bộ về hạ tầng xã hội như Trường học mầm non, cấp 1,2,3 cao cấp ( đối diện trường Quốc tế Kinh Bắc)

Các trường cao đẳng sư phạm Bắc Ninh, bệnh viện đa khoa thành phố Bắc Ninh ( và 02 bệnh viện tư nhân)

Với hệ thống siêu thị lớn nhất thành phố Bắc Ninh, chợ, khu nhà hàng, giải trí…

Đặc biệt liền kề dự án là khu công viên sẽ tạo cảnh quan và môi trường tốt để sinh sống và làm việc với đầy đủ những tiện ích đẳng cấp. Hiện tại tôi đang có căn liền kề trong khu đô thị cần chuyển nhượng:

Thông tin:

Dự án bao gồm 325 lô đất được chia với các vị trí khác nhau.

Với các loại diện tích như 68 m2, 70 m2, 90 m2, 100 m2 và 120 m2.

Vậy khách hàng nào có nhu cầu mua căn liền kề khu đô thị Đại Hoàng Long xin liên hệ:

Số điện thoại: Chính chủ 0917 -050246( Miễn Trung Gian).