Do lúc trước tôi có ý định chuyển về đây sống nên có mua lại căn nhà 1 trệt 3 lầu diện tích sử dụng là 450m2 ngay đối diện trung tâm thương mại và trung tâm hành chính của quận chỉ cách 100m với giá 1,8 tỷ nhưng giờ không có nhu cầu cần sử dụng nên bán lại với giá lỗ chỉ 880tr tiện kinh doanh mua bán, làm văn phòng cho thuê, trên mặt tiền quốc lộ số 13, là tuyến giao thông quan trọng của cả nước nối liền các trung tâm thành phố lớn với nhau. Ngoài ra còn có các tuyến đường giao thông huyết mạch khác chạy qua như tuyến cao tốc Mỹ Phước - Tân Vạn, Vành đai 4, quốc lộ số 14 thuận tiên cho việc đi lại giữa các khu vực như Hóc Môn, Củ Chi, Đồng Nai, sân bay quốc tế Long Thành.


Cơ sở hạ tầng đẹp, hiện đại và hoàn thiện theo tiêu chẩn SINGAPO. Điện nước, hệ thống xử lí nước thải, vật liệu xây dựng kiên cố, thiết kế theo tiêu chuẩn Singapo. Có sân trước, có sân sau, diện tích sử dụng lớn có thể thoải mái sinh hoạt, trồng thêm các loại rau, hoa cỏ, làm nhà vườn,...

Xung quanh là các tiện ích dịch vụ khác nhau phục vụ đầy đủ cho nhu cầu cuộc sống thoải mái như siêu thị, trường học, nhà trẻ, công viên, bệnh viện, trung tâm thương mại, khu du lịch sinh thái rộng hơn 38ha do Malaysia làm chủ đầu tư chính với các khu vui chơi giải trí, nhà hàng, khách sạn,.... Đáp ứng cho các nhu cầu sinh hoạt giải trí của con người.

Cạnh đó còn có các công ty xí công nghiệp của Anh-Việt-Nhật như Vinamilk, Orion, Trung Nguyên, Coca Cola, Colgate, Senkai, Kaiser,… với hơn 30.000 công nhân đang làm việc và hiện đang xây dựng thêm và tuyển thêm công nhân về đây làm việc.

Diện tích sàn: 150m2. Diện tích sử dụng: 450m2


Pháp lí rõ ràng minh bạch. Không tranh chấp, không sổ chung. Kí tên sang tên chuyển nhượng tại phòng công chứng tỉnh Bình Dương dưới sự làm chứng của công chứng viên đảm bảo theo đúng quy định của pháp luật. Đảm Bảo không phát sinh thêm bất kì chi phí nào.


BAO SANG TÊN QUA SỔ HỒNG TRONG 35 NGÀY

GIÁ RẺ 880tr

LIÊN HỆ GẶP: Cô Trúc - 0903 918 087