Đất nằm trên mặt tiền Tỉnh Lộ 833B chạy thẳng ra Quốc Lộ 1A, thông ra trung tâm thị trấn Bến Lức qua trục đường Nguyễn Trung Trực, về quận 7,8 qua trục đường Quốc Lộ 50.
Không một mặt tiền nào kinh doanh mà tạo ra lợi nhuận như là kinh doanh MT đối diện chợ. Cứ thử làm một phép tính đơn giản bạn chỉ cần bỏ ra chưa đến 1 tỷ đề sở hữu 1 nền đất đối diện chợ. Sẽ có 2 trường hợp xảy ra:
- Điều đầu tiên: Bạn không làm gì đến miếng đất cả! Và 1 năm, 2 năm sau tôi chắc chắn bạn sẽ thu được lợi nhuận ít nhất là 20%. Nguyên nhân là do đâu? Bạn có đoán ra không?? Cuối năm 2017 chợ Long Cang đi vào hoạt động, nhiều công ty hình thành thu hút lượng công nhân về. Lúc đó đất của quý anh/chị sẽ được nâng lên một mức giá đáng kể và lợi nhuận ít nhất là 20%.
- Điều thứ hai: Bạn không muốn để tiền của bạn chết một chỗ? Bạn không muốn chôn vốn? Vậy tôi sẽ đưa ra một giải pháp cho bạn! Theo như khảo sát khu vực Cần Đước vừa qua, lượng công ty đổ dồn về Cần Đước rất nhiều, kéo theo lượng công nhân về theo lên đến hơn 10.000 công nhân. Lúc đó nhu cầu nhà ở, phòng trọ là rất cần thiết. Bạn chỉ cần xây phòng trọ 3 lầu với 15P, mặt bằng bên dưới cho thuê. Thu nhập một tháng của bạn ít nhất cũng từ 25tr/tháng. Khi bạn không muốn thì bạn có thể bán lại! Khi đó bạn vừa thu được tiền lời từ bán nhà trọ, mà còn thu được tiền lời từ việc cho thuê phòng.
Còn điều gì chần chừ mà bạn không đầu tư cho mình một mảnh đất ngay chợ Long Canh nhỉ.
**Giá cả ưu đãi với nhiều chiết khấu cho nhà đầu tư thông minh lên đến 60tr. Cơ hội sở hữu chiếc xe AB đời mới sành điệu.
Hãy Liên hệ ngay cho Nguyên để biết thêm thông tin chình xác về dự án.
Có xe hỗ trợ cho khách đi xem đất.
LH: 01228019267