>Nhà này cực kì hợp cho ai muốn mua ở ngay mà không sửa sang gì cả.


- Nhà nằm ở khu dân cư ở hẻm trên đường Ni Sư Huỳnh Liên, hẻm đi vào rộng 15m và thóp dần đến 5m hẻm trước nhà. Quanh đó là khu dân cư, buôn bán đồ ăn, tạp hoá nhỏ lẻ, nhà nằm ngay ngã 3 hẻm nên rất THOÁNG, đường SẠCH SẼ. Bất chấp mưa gió hay nắng chói chang nhà vẫn thoáng mát và trong lành nhe.

- Khu vực gần trường THPT Nguyễn Thượng Hiền, THCS Lạc Long Quân, Trưởng tiểu học Trưng Trắc, Đầm Sen, khu trung tâm mua sắm, Lotte mart

- Kết cấu nhà có 4 tầng đúc thật (có hoàn công đầy đủ), trong đó 1 trệt 3 lầu. Gồm 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, sân thượng, 4 wc. Trong đó mỗi phòng đều có ban công trồng cầy và cửa sổ, đứng bênngoài nhìn vào rất tự nhiên và đẹp. Sân thượng cũng có dàn cây leo. Tuy trong hẻm nhưng nhà trông rất xanh và đẹp.

- NỘI THẤT là cái đáng ăn tiền vì nhìn từ ngoài vào đã áp đá hoa cương lên tường, cầu thang bằng kính, đèn, cửa, toilet sang trọng. Nội thất được đầu tư nhiều và sử dụng kĩ nên còn rất mới. Anh em có thể đến check thoải mái. Có hẳn camera chống trộm rất xịn nhe.

- Nói chung nhà đẹp, xịn, sang, đáng đồng tiền, wow.
--------------
- Sổ thì nở hậu nhé, pháp lí sạch sẽ
- Đất khu này đang lên nên anh em xem xét nhanh nhé

->>>>>>>>>>>>Nhanh tay nào anh em, vì cần bán gấp nên sẽ thương lượng mạnh cho ai có nhu cầu sớm nhất.

Liên hệ a. Hải (0165 920 6450) hoặc pm zalo để biết thêm thông tin

-