Nhà có DT 77M2 , diện tích xây dựng 50Mx5T, được xây kiên cố, có 10 phòng khép kín giống như căn hộ tập thể mini, có thể cho thuê hoặc kinh doanh ngay mà không cần đầu tư nhà lô góc 3 mặt ,ôtô vào tận nhà , Chủ nhà rất thiện chí bán nên đã giảm giá sâu từ 4.5Tỷ còn 3.8Tỷ. Nhà đang cho thuê tầng 2,3,4,5 với giá 20triệu/1tháng, tầng 1 có thể làm cửa hàng kinh doanh.
+ Tiện ích: Nhà nằm trong khu dân cư sầm uất, dân trí cao, an linh tốt. gần trung tâm thương mại gần chợ mua bán hàng hoá rất thuận tiện, gần trường đại học Kinh Tế Kỹ Thuật, gần Viện Thanh Nhàn, có thể đi vào trung tâm thành phố nhanh và thuận tiện giao thông.
+ Tiện nghi: Nhà được xây vững chắc, để làm nhà ở và là nơi tụ hội con cháu nên được xây rất cẩn thận vững chắc. tầng 1 là phòng khách, nhà bếp thiết kế rộng rãi. tầng 2,3,4và 5 mỗi tầng xây hai phòng có nhà vệ sinh khép kín trong mỗi phòng riêng biệt. ngõ từ phố Lạc Trung vào nhà 30M, ngõ 651 minh khai ôtô tải vào đến nhà.
+ Khu vực: khu dân cư năng động, kinh tế rất phát triển, gần cầu vĩnh tuy, đường vành đai 2 đi lại vô cùng thuận lợi, trên đường Lạc Trung ra Thanh Nhàn chỉ mất 3 phút. đi hồ Hoàn kiếm chỉ 10 phút cục kỳ nhanh.
+ Chủ nhà muốn bán vì tuổi cao, lại phải quản lý nhiều nhà cho thuê nên muốn sang nhượng lại cho người thiện trí mua, muốn đầu tư hoặc có thể giành cho gia đình đông người. vì nhà rất rộng và chắc chắn, Toà nhà toạ lạc trong khu dân trí cao và yên tĩnh. Chỉ việc chuyển đến ở hoặc cho thuê kiếm tiền ngay mà ko phải đầu tư gì.
+ Giá cả: 77M2 DT đất và DT xây dựng 50M2x5T chỉ 3.8Tỷ, có thương lượng với người thiện chí mua nhà.
+LH: Mobile 01672.650.217 gặp anh Luân để được tư vấn và đi xem nhà hoàn toàn miễn phí. ( Chú ý : bên công ty tôi miễn phí cho khách hàng đi xem và đến khi mua được nhà từ A-Z vậy nên kH đi xem mang theo CMT để xác thực thông tin và đảm bảo quyền lợi cho quý KH)