Bạn hiểu như thế nào về Shopee Affiliate[/b]
Câu hỏi tiếp thị kết liên shopee là gì sẽ luôn nằm trong danh sách các thắc mắc Việc ban đầu của các người mới biết tới mô hình này. Để làm affiliate shopee thành công ít phổ biến bạn phải hiểu các nội dung đơn thuần của chương trình tiếp thị kết liên uy tín này. Những nội dung diễn đạt dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu hơn về hình thức kiếm tiền online này.[/b]
1. Tiếp thị kết liên Shopee là gì?[/b]
Affiliate Shopee (Shopee Affiliate Program) là hình thức làm làm tiếp thị liên kết cho Shopee trực tiếp với Shopee mà ko cần phải tham dự network trung gian khác.

Với hình thức này, các bạn sẽ nhận được hoả hồng khi có người nào đó mua sản phẩm qua affiliate link. Các bạn sẽ marketing để bán được sản phẩm, mọi thứ như nhập hàng, chuyên chở, bảo quản, hỗ trợ khách hàng… sẽ có người khác thay bạn.

Trước đây chúng ta thường làm affiliate với Shopee phê chuẩn những network khác nhưng diễn ra từ 2019, bạn có thể làm trực tiếp với Shopee, cố nhiên hoả hồng sẽ cao hơn.

Tiếp thị liên kết Shopee đang là xu hương của mô phỏng kiếm tiền online

2. Hướng dẫn lấy Affiliate link Shopee với Extension[/b]
Sau lúc hiểu được tiếp thị liên kết shopee là gì? Các bạn sẽ thực hiện đăng ký và lấy link affiliate để quảng cáo. Sau lúc đã đăng ký account affiliate shopee xong, để lấy affiliate link, các bạn phải cài đặt extension tên là "Shopee Short Link" trên trình chuẩn y Chrome.

bước 1: Cài đặt Extension Shopee Short Link


thao tác 2: Lấy API để liên kết account của các bạn với extension. Để lấy API, các bạn vào lại dashboard Partnerize, chọn phần tài khoản setting.


bước 3: Sau đấy, bạn sẽ nhìn thấy phần user API key.



thao tác 4: các bạn copy phần mã user API key rồi quay lại phần extension để dán mã vào.



bước 5: Lấy affiliate link của Shopee


bước 6: các bạn tầm nã cập vào một trang sản phẩm bất kỳ nào ấy của Shopee, sau ấy nhấp vào một sản phẩm bạn muốn làm affiliate, chọn "extension" và chọn "generate tracking link" để tiến hành tạo link tiếp thị kết liên. Sau khi tạo xong, bạn click vào phần copy bên dưới và bắt đầu mang link ấy đi PR.


3. Tỷ lệ chia sẻ hoa hồng trên Shopee[/b]
Tỷ lệ san sớt hoa hồng lúc làm tiếp thị kết liên shopee là gì, sẽ được phân chia như thế nào là thắc mắc của phổ thông người khi mới tiếp cận mô phỏng kiếm tiền online này. Cụ thể, tỉ lệ chia hoả hồng sẽ được phân chia theo quý khách cũ và khách hàng mới.

Tùy vào từng ngành hàng thỉ tỷ lệ san sớt hoa hồng sẽ ở mức khác nhau, tỷ lệ cao nhất lên đến 11%. Các bạn hãy chọn những mặt hàng mà mình ưa chuộng hoặc đã có đối tượng quý khách mục tiêu chính xác. Hạn chế việc chạy theo những mặt hàng có hoả hồng cao bởi nếu ko bán được thì thu nhập vẫn là Con số 0.

4. Lời kết[/b]
Hy vọng các nội dung san sẻ trên đã giúp các bạn phần nào hiểu được tiếp thị liên kết Shopee là gì. Sau lúc có tri thức đơn thuần về cách thực vận hành của mô hình này, bạn sẽ khởi đầu dùng những khả năng bán hàng vốn có của mình để có thể PR link kết liên và thu về các đơn hàng thành công.