Chủ đầu tư: Viglacera - Hotline: 0902 220 709
Vị trí: Dự Án Biệt Thự Liền Kề 671 Hoàng Hoa Thám có vị trí tại số 671 đường Hoàng Hoa Thám, quận Ba Đình, Hà Nội. Dự án được xây dựng trên khu đất có diện tích 2,8ha, phía Bắc giáp đường Hoàng Hoa Thám hiện nay, phía Nam giáp đường Hoàng Hoa Thám dự kiến mở thẳng ra đường Hoàng Quốc Việt với chiều rộng mặt đường 50 mét.
+ Cách hồ Gươm 15 phút đi Ô tô
+ Cách hồ Tây 10 phút
+ Cách sân bay nội bài 35 phút
Khu nhà ở thấp tầng có tổng diện tích 7.270m2, bao gồm 33 căn nhà vườn liền kề diện tích từ 85 - 230m2 có tầng hầm gara riêng được thiết kế độc đáo cho mỗi nhà.
Tiện ích: Khu tiện ích được xây dựng ngay cổng chính dự án, từ tầng 1 đến tầng 3 của tòa nhà là nơi tập trung các dịch vụ tiện ích như nhà trẻ, phòng tập gym, khu spa...thượng tầng của tòa nhà được bố trí bể bơi ngoài trời với thiết kế hiệ đại và đẳng cấp.
Khu vực bán lẻ tại Trung tâm thương mại 671 Hoàng Hoa Thám có thiết kế mở, hiện đại, khu vực bán hàng khu vực hành lanh rộng và thoáng đãng tạo cảm giác dễ chịu cho khách hàng. Hiện nay Viglacera đã và đang thu hút các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ trang sức cao cấp của các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.
Khu vực bể bơi, spa và phòng tập thể thao được bố trí tập trung tạo thành khu luyện tập, thư giãn liên hoàn, cung cấp các dịch vụ chất lượng cao cho khách hàng. Thêm vào đó, dự án còn có nhà hàng ăn uống, phục vụ khách đến mua sắm và sử dụng dịch vụ.
Khu liền kề ba đình có điểm nhấn độc đáo của khu nhà ở là hệ thống tầng hầm dùng làm gara với tổng diện tích 5.188m2 được thiết kế với 2 đường lên xuống của dự án. Trong hệ thống giao thông có chiều rộng 6m đảm bảo cho xe cộ lên xuống được dễ dàng.
Mỗi căn hộ tại khu nhà ở thấp tầng đều có một phòng dưới hầm được bố trí làm gara riêng biệt và được thiết kế nối với các tầng trên của căn hộ bằng thang máy và thang bộ tiện ích. Cửa hầm được lắp đặt hệ thống cửa cuốn hiện đại và an toàn.
Ngoài ra khu vực gara ngầm của các căn hộ, trong hầm chung còn có sức chứa thêm gần 30 ô tô và nhiều xe máy, phục vụ nhu cầu để xe cho khách đến thăm nhà.
Diện tích các loại căn hộ: từ 84m đến 230m ( chỉ từ 115tr/m đến 175tr/m-có vat)
Phòng bán hàng chủ đầu tư Vigalacera
Liên hệ: đăng ký thăm quan dự án Thu Hiền 0902 220 709