Ngày nay, nhu cầu nhà ở tăng cao quỹ đất dành cho việc xây dựng dần giảm đi. Nhất là ở các khu đô thị, các thành phố lớn diện tích đất thường rất eo hẹp nên đa phần những ngôi nhà đều có kích thước nhỏ gọn. Việc sở hữu một ngôi nhà nhỏ với thiết kế không gian rộng rãi được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Vậy phải thiết kế thi công nội thất cho không gian nhỏ như thế nào?
Trong bài viết này, mình sẽ gửi đến bạn những ý tưởng thiết kế không gian rộng rãi không chỉ cho nhà nhỏ trở nên thông thoáng mà còn đảm bảo cân bằng giữa thẩm mỹ, tiện nghi và chi phí đầu tư.
Giờ thì mời các bạn cùng xem >>>
Ánh sáng để có thiết kế không gian rộng rãi
Khi thiết kế một ngôi nhà bất kỳ dù nhỏ hay lớn, thì ánh sáng là yếu tố không thể thiếu, nó ảnh hưởng rất lớn đến sự thoải mái trong suốt quá trình sử dụng của người dùng.

Nhưng giải pháp nào dành cho những nơi như thành phố với quá nhiều những tòa nhà cao tầng, che khuất tầm nhìn của những căn nhà nhỏ, nhà trong hẻm? Câu trả lời chính là: để đảm bảo nhu cầu sử dụng ánh sáng thì những chiếc đèn điện là trợ thủ đắc lực nhất.

Chọn những nội thất thông minh
Với những ngôi nhà nhỏ thì nội thất thông minh là ứng cử viên sáng giá. Những công năng khác nhau trong cùng một sản phẩm, sẽ không làm tiêu tốn quá nhiều diện tích mà đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho người sử dụng. Sau đây là một số ý tưởng để lựa chọn nội thất thông minh cho bạn.


Để xem thêm nhiều ý tưởng hơn cho không gian nhà nhỏ của mình, bạn chỉ cần vào link bài viết cụ thể tại đây ủng hộ mình nhé.
>>>>> Thiết kế không gian rộng rãi cho nhà nhỏ

Tác giả: Xây Nhà Phố - Xây Dựng Song Phát