Tin rao vặt: Bạn nên đi du lịch Hà Giang vào mùa nào trong năm?

  1. Thông tin bài viết

    Bạn nên đi du lịch Hà Giang vào mùa nào trong năm?

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    196880
    TK
    Di động
    01675907796
    Cố định
    39936565
    Thông tin chi tiết
    Người ta nói Hà Giang là vùng đất của du lịch quả không sai. Bất kỳ ngày nào, mùa nào trong năm Hà Giang đều không ngừng phô diễn vẻ đẹp kiều diễm, thơ mộng để chứng tỏ sức hút của mình.


    Không phải là khu du lịch sầm uất với những nhà cao tầng chọc trời, những dịch vụ hiện đại. Hà Giang mộc mạc mà kỳ vĩ trong nắng sớm. Nào là vách núi dựng đứng, triền dốc, đá và thung lũng đắm chìm trong sương mây. Tất cả đều toát lên một vẻ đẹp cổ điển hoang sơ nhưng đầy mê hoặc.


    Khung cảnh cuộc sống yên bình của vùng đất cao nguyên


    Nhiều du khách vẫn tự hỏi Hà Giang mùa nào là đẹp nhất? Là đáng để đi du lịch nhất. Vẫn chỉ một câu trả lời, Hà Giang luôn đẹp, chưa bao giờ thôi đẹp trong bất kỳ một ngày nào.


    Xem thêm: Địa chỉ cho thuê xe 35 chỗ uy tín, giá rẻ tại Hà Nội.


    Ở những ngày đầu năm, Hà Giang nhuộm màu trắng hoa đào và hoa mận. Cả cao nguyên đá ngập tràn sắc xuân, vừa dịu dàng vừa rực rỡ. Đây là thời điểm để những tay săn ảnh tìm đến nhiều nhất.


    Hà Giang mùa xuân đẹp đến nao lòng

    Tháng 4 dường như là tháng của lễ hội. Chợ tình Khâu Vai lúc này tấp nập hơn bao giờ hết. Thử theo chân những cô gái dân tộc trong áo quần xúng xính, mắt đưa tình. Đây được coi như một nét văn hóa đặc sản của người Hà Giang.


    Đừng quên mua lại những món đồ thổ cẩm sặc sỡ về làm quà kỷ niệm. Chắc chắn bạn sẽ muốn mang theo mình chút gì đó vấn vương Hà Giang đấy. Để ược nghe đâu đó văng vẳng lời kèn lá nỉ non hoà trong tiếng gió vi vu như kể lại cho du khách câu chuyện tình ngày xưa, ngày xưa…


    Tới tháng 5, 6 Hà Giang lại đẹp hiền hòa trong mùa nước đổ. Được coi như một bức tranh sơn dầu xanh mướt, ruộng bậc thang cứ nối đuôi nhau đến tận chân trời. Người ta bắt đầu cày ải, cấy hái cho mùa mới. Bạn sẽ cảm thấy Hà Giang mùa này nhộn nhịp đến lạ.


    Con người ở Hà Giang


    Mùa thu Hà Giang lại được nhuốm một màu vàng óng ả. Cả cánh đồng ruộng bậc thang trổ bông chín rũ, xô nhau dưới cơn gió nhẹ trải dài đến đường chân trời. Bất cứ ai đến đây đều sẽ phải nao lòng trước sự thơ mộng này.


    Có ai nói với bạn rằng Hà Giang dành được rất nhiều tình cảm từ du khách vì hoa tam giác mạch chưa? Khắp các triền núi, sườn đồi tam giác mạch nợ tím đẹp như một dải lụa. Ai ngờ được ở một cao nguyên đá cằn cỗi lại có những hoa, những cây cối tốt tươi và đẹp đến thơ thẩn tâm hồn.


    Tham khảo: Dịch vụ cho thuê xe 29 chỗ tại Hà Nội của Vân Hải


    Tượng trưng cho vẻ đẹp của vùng đất và con người Hà Giang, loài hoa thảo mai này mọc lên hiên ngang và đầy sức sống. Lúc bạt ngàn trong thung lũng, lúc thì chênh vênh trên thành đồi, khi lại nấp mình trong kẽ đá. Chắc sẽ chẳng có một ca từ nào đủ mỹ miều để lột tả được nét đẹp của Hà Giang mùa này.


    Lại một lần nữa, Hà Giang được thay áo bởi màu hoa. Tháng 12 của những vui buồn lẫn lộn, người ta tìm về đây như để tiếp thêm sức sống, cân bằng lại và bắt đầu một năm mới an nhiên. Hoa cải vàng sẽ khiến du khách đắm chìm trong sự tuyệt diệu, quên đi mọi buồn lo của cuộc sống.


    Vùng đất du lịch đáng đặt chân tới nhất

    Dù ở mùa nào, Hà Giang luôn có lý do khiến du khách phải bằng được đến đây mà say mê, ngây ngất. Nếu được chọn điểm du lịch, tôi chọn Hà Giang!


    (Nguồn tin: http://vanhai.vn/tt/ban-nen-di-du-li...-nam-d751.html)
    Lần sửa cuối bởi Hachicntt, ngày 08-05-2016 lúc 09:41 AM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google