Bạn Muốn Có Một Căn Nhà Đẹp Nằm Ngay Khu Trung Tâm Thành Phố Lại Yên Tĩnh An Ninh Tuyệt Đối Cho Con Bạn Vui Chơi – Đây Chính Là Căn Nhà Dành Cho Bạn
Vị trí :
Căn nhà 2 tầng nằm ngay khu trung thành phố Buôn Ma Thuột cách dự án Thành Phố Cà Phê và Bảo Tàng Cà Phê Trung Nguyên chỉ 900m là khu thiên đường của các quán cà phê và nhà hàng dọc theo
Đối diện là trường Nầm Non Quốc Tế và các trung tâm anh ngữ chỉ 500m
Đặc điểm:
Căn nhà nằm ngay trên hẻm rộng 8m, đất bằng phẳng như sân thuộc khu dân cư biệt lập yên tĩnh, an ninh tuyệt đối. Sau một ngày làm việc vất vả tạm xa với cuộc sống xô bồ bạn chở về với ngôi nhà xinh xắn của bạn , bạn có thể tận hưởng cuộc sống gia đình chơi đùa cùng với con cái ngay trên khu trước nhà thật thoải mái mà không phải lo sợ bất cứ điều gì.
Nhà được thiết kế bởi công ty kiến trúc Sài Gòn mang phong cách hiện đại, được bố trí hài hòa giữa không gian ánh sáng và mảng xanh của căn nhà cũng như sự tiện nghi khi sử dụng.
Quá trình xây dựng có sự giám sát chặt chẽ của kỹ sư và đội ngũ xây dựng chuyên nghiệp.
Tất cả các vật liệu xây dựng và thiết bị sử dụng trong nhà đều được dùng loại tốt và có chọn lọc kỹ càng.
Cấu trúc:
Nhà gồm 1 sân rộng đậu ô tô thoải mái, diện tích tầng 1 gồm 5x16m gồm 1 phòng khách rộng, 1 phòng bếp, 1 phòng ngủ, khu phơi đồ, tầng 2 với diện tích 5x17,5m gồm 1 phòng thờ và phòng làm việc, 2 phòng ngủ rộng rãi.
Tất cả các phòng đều bố trí có cửa sổ để lấy gió và ánh sáng tự nhiên
Căn nhà có sức chứa một gia đình 2 thế hệ ở thoải mái.
Diện tích đất: 5x22m
Pháp lý: thổ cư 100%
Vi trí: Nhà thuộc hẻm Nguyễn Trác khu thuộc khu Nguyễn Khuyến phường Tân Lợi
Giá: 2,680 tỷ tặng toàn bộ nội thất
Liên hệ: Dương Lan 0946 99 13 99
Công ty Địa Ốc Sala 47 Cao Xuân Huy, tp Buôn Ma Thuột