+ Nhà 7 tầng thiết kế mỗi tầng 1 phòng rộng, cầu thang máy + thang bộ + WC cuối nhà.
Hiện tại đang sử dụng:
- Tầng 1: ga ra ô tô 7 chỗ rộng thênh thang.
- Tầng 2 tầng lửng.
- Từ tầng 3 đến tầng 6, phòng ngủ rộng thoải mái kê đồ và các kiểu gường của phòng ngủ đôi, ba tùy thích.
- Tầng 6: Phòng thờ + sân phơi, view quận CẦU GIẤY - TÂY HỒ nguy nga lộng lẫy.
Sau nhà có khe thoáng 2m.
+ Cách Công viên Nghĩa Đô chưa đầy 1 phút chạy xe. Gần đó là Bảo Tàng Dân tộc học, chứa đựng cả kho tàng kiến thức về lịch sử, văn hóa của cả 54 dân tộc anh em. Rất gần các trường Tiểu học Dịch Vọng B, trường THCS Dịch Vọng .
+ Nằm gần các tuyến phố: Phố Thời Trang (Cầu Giấy) và phố ẩm thực (Nguyễn Khánh Toàn) nên chủ nhà sẽ được hưởng toàn bộ những tiện ích sẵn có của khu vực.
Sổ đỏ vuông đét. Chủ đã cũng cấp sơ đồ quy hoạch đã có trong hình ảnh mô tả, cột điện giữa đường sẽ được di chuyển đi nơi khác.
- Trước mặt nhà chuẩn bị mở con đường 17 m chạy song song với Nguyễn Văn Huyên kéo dài, tiếp là bãi gửi xe của đường Nguyễn Văn Huyên tiếp giáp với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài.
Liên hệ 24/7 : A. Tuấn 0949.668.988 (zalo/facebook). Chuyên nhà đất, mặt phố thổ cư.
Với kinh nghiệm trong ngành môi giới bất động sản, tôi sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm bất động sản phù hợp ,giá trị an sinh đỉnh cao,hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn đã đọc nhiều tin và xem nhiều nhà thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho tôi ngay để được tư vấn miễn phí 24/7. Đừng chần chừ mà tuột mất cơ hội…