Bán nhà 5,5 tầng 11,3 tỷ 59m2 mặt phố Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, MT 3,9m, Tây Nam, sổ đỏ. Hai mặt thoáng trước sau, giáp vườn hoa. Khu phân lô liền kề. Trước cửa nhà có sân do ko xây hết đất để để xe. Mỗi tầng 2 phòng. Đường rộng 16m, đường đôi, hè 2m, hai ô tô tránh nhau. Nhà còn đẹp. Nhà ở vị trí thuận lợi cho ở, làm văn phòng. Khu dân trí cao.
LH: Mã B2367-Anh Chung BĐS giá rẻ 0936899868 mặt phố Đặng Thùy Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội.
Fb: www.fb.com/chungbatdongsan
Nick Gmail/skype/yahoo: chungbatdongsan.
Web: nhamoigioi.com.vn, hoangmaichung.com, chungland.com
(Alo để được xem nhà thật, đồng ý làm việc với trung gian, miễn thu phí đi xem với khách mua, trả phí 0,5% ngay khi đặt cọc, cần tìm khách bán, tư vấn định giá nhiệt tình trung thực uy tín. Lưu ý: chỉ tiếp khách mua bán lịch sự, đàng hoàng, tử tế, ko tiếp khách qua cầu rút ván).
• Không tự ý lấy số điện thoại chủ nhà, không tự ý đến gặp hoặc liên hệ với chủ nhà mà không được sự cho phép của nhà môi giới.
• Lịch trình giao dịch đàm phán mua bán với chủ nhà thường xuyên phải cập nhật với nhà môi giới.
• Nhà môi giới và người mua hỗ trợ lẫn nhau nhằm: để người mua mua được nhà với giá cả phù hợp và pháp lý đầy đủ, nhà môi giới thu được phí dịch vụ từ người bán. Vì cố tình hay vô ý người mua gây cản trở trong việc nhà môi giới lấy phí dịch vụ từ chủ nhà bán thì người mua hoàn toàn chịu trách nhiệm trả phí hoa hồng môi giới.