Bán nhà 4 tầng đường Thuỵ Khuê, ở cực sướng với diện tích 51m2, mặt tiền 6m, giá chào 5 tỷ hơn.
Chủ nhà là giáo viên về hưu đã mua nhà khác gần con cháu, muốn bán căn nhà phân lô này. Căn nhà nằm trên khu vực thông được với nhiều tuyến phố như là Hoàng Hoa Thám, Thuỵ Khuê, đường Nguyễn Đình Thi, Dốc Tam Đa, đường Văn Cao, phố Trích Sài.., có nhiều cửa điện máy lớn như FPT Telecom, Viettel Store, Thế Giới Di Động, Điện Máy Xanh.., gần các trường cấp 1,2,3 Chu Văn An, Hồ Tây chỉ cách vài ba phút.
Nhà xây tâm huyết dành để ở lâu dài, thiết kế hiện đại, nội thất tiện nghi, có nhiều phòng ngủ:
- Tầng 1 là phòng khách và bếp, để được nhiều xe máy, mặt ngõ thoáng, ba xe máy tránh.
- Tầng 2, 3 ,4 mỗi tầng có 2 phòng ngủ và 1 WC, cầu thang lát đá hoàng kim.
- Tầng 5 là sân phơi, có chống nóng bằng vật liệu tự nhiên, cực kỳ thoáng đãng, nếu chú ý sẽ thấy có 2 tổ chim ở trên nóc nhà, đất lành thì chim sẽ đậu, đất vượng chim sẽ làm tổ.
- Siêu thị VinMart+ cách 5 phút, Hồ Tây cách 11 phút, bãi gửi xe ô tô cách 9 phút, trường Chu Văn An cách 7 phút.
- Gần đó là nhà riêng của Phó Chú Tịch Thành Phố, hàng xóm cũng xây dựng nhiều tầng,không gian ngõ yên tĩnh thoáng mát quanh năm.
- Chủ hứa để lại toàn bộ nội thất trị giá 300 triệu nếu có khách ưng và sẵn sàng trả giá.
- Sổ đỏ chính chủ, sẵn sàng giao dịch mọi lúc, mọi nơi.
- Giá chào mới nhất là 5 Tỷ 311.
Căn nhà hiếm bán trong cùng phân khúc cùng khu vực, có rất nhiều người tìm kiếm, đến xem nhà sẽ ưng ngay, mong muốn được thảo luận giá cả ngay cùng với chủ nhà.
Nếu không muốn được đưa đi lòng vòng, mất thời gian, tiền bạc khi xem nhà, tư vấn kém, nhanh tay gọi điện tới Mr Cường – 0921000904 để được tư vấn chuẩn, xem đúng nhà, gặp chính chủ.