🔥 MON BAY - CƠ HỘI CUỐI CÙNG SỞ HỮU “ĐẤT VÀNG” HẠ LONG 🔥

Với địa thế phong thủy tuyệt đẹp “tựa sơn - hướng thủy” cùng tầm nhìn đẹp hướng ra vịnh Tiên và hàng loạt công trình văn hóa - du lịch trọng điểm của Quảng Ninh, Mon Bay Hạ Long sở hữu vị trí hoàng kim ngay trung tâm thành phố.

👉 Trong giai đoạn này, khách hàng có thể lựa chọn những căn liền kề có vị trí đẹp nhất trên mặt đường bao biển Trần Quốc Nghiễn. Cùng với đó, những căn liền kề khác đang được áp dụng nhiều chính sách bán hàng vô cùng hấp dẫn. Do dự án đã trong giai đoạn bàn giao, các cư dân tương lai có thể dọn về nhà mới ngay và bắt đầu kế hoạch kinh doanh phát lộc hay hưởng lợi từ những giá trị mà Chủ đầu tư mang đến.

👉 Hiện nay, dự án Monbay càng ngày càng hấp dẫn bởi địa thế cho những khách hàng đầu tư khi tuyến đường cao tốc Hải Phòng - Hải Long vừa được khai trương.

Những ưu đãi hấp dẫn bao gồm:
🎁 Khách hàng mua căn liền kề, tự nguyện thanh toán đợt 1 ngay sau khi ký hợp đồng đủ 95% tổng giá trị căn nhà sẽ được hưởng chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán là 1,5% tổng giá trị căn nhà (chưa bao gồm VAT và kinh phí bảo trì).

🎁 Khách hàng hoặc người thân đã mua nhà và tiếp tục mua thêm, được hưởng chiết khấu giảm trực tiếp vào giá bán đối với mỗi căn nhà tiếp theo là 01% tổng giá trị căn nhà (chưa bao gồm VAT).

🎁 Tặng sổ tiết kiệm trị giá 600 triệu đồng và miễn phí dịch vụ 08 năm cho dãy A7, A12

🎁 Tặng sổ tiết kiệm trị giá 500 triệu đồng dãy A8
Với kỳ vọng tươi sáng và cơ hội gia tăng giá trị của Mon Bay, đi kèm những ưu đãi hấp dẫn, đây thực sự là cơ hội vàng cho các nhà đầu tư khôn ngoan.

🛑🛑🛑 Gọi ngay 0911.55.1248 để nhận tư vấn và báo giá chi tiết từ Chủ đầu tư!
Thông tin chi tiết vui lòng gọi trực tiếp !