Lê Thanh Nghị là con phố kinh doanh sầm uất nhất quận Hai Bà Trưng, bởi bao quanh tuyến phố là các trường ĐH danh giá như Bách Khoa, Kinh tế Quốc Dân, cùng với cạnh đó là các Bệnh viện lớn như Bạch Mai, Da Liễu.... Phố nằm ở vị thế kinh doanh tuyệt đỉnh nên giá trị là rất cao.
Nhà nằm ở vị trí đẹp nhất nhì tuyến phố vô cùng thuận tiện cho việc mở cửa hàng kinh doanh đồ điện tử, đồ công nghệ cao...... Nhà thiết kế đẹp đến từng cm phù hợp cho việc kinh doanh nhằm thỏa mãn công năng kinh doanh của gia chủ. Mặt tiền lớn, vỉa hè rộng, vị trí kinh doanh có một không hai. Diện tích: 60m2 xây 4 tầng đẹp mê hồn. Nhà đẹp, nội thất đẹp, đầy đủ tiện nghi, nội thất toàn hàng xịn.…. Khách đến chỉ việc xác vali về ở để kinh doanh hái tiền thôi ạ.
Đ/c Lê Thanh Nghị, Phường Bách Khoa, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Giá: 15.6 tỷ (có thương lượng).
Dẫn xem nhà: Chiến Thắng 0944544244 - 0987317708.
Xin chân thành cảm ơn!.
Đến với chúng tôi quý khách sẽ được tư vấn chuyên sâu, hỗ trợ pháp lý, nắm bắt thông tin chi tiết, chuẩn xác và hoàn toàn miễn phí và quý khách sẽ có thêm nhiều lựa chọn, bởi hiện chúng tôi đang rao bán trên 500 căn nhà trong phân khúc từ 10 - 30 tỷ. Chúng tôi sẽ đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách về: Giá cả- vị trí - hướng - diện tích - công năng sử dụng…... Chúng tôi cam kết sẽ giúp quý khách tiết kiệm được chi phí, giảm thời gian, công sức đi tìm nhà nhanh và hiệu quả với chi phí hợp lí nhất.
Tư vấn và xem nhà hoàn toàn MIỄN PHÍ.
LH Chiến Thắng 0944544244 hoặc 0987317708