Cùng với việc triển khai tòa chung cư The Two, Gamuda Land chuẩn bị cho ra mắt dãy nhà phố thương mại (shophouse) The Two Central đầy hấp dẫn.

Shophouse The Two nằm xung quanh tòa chung cư The Two Residence, sở hữu vị trí chiến lược cửa ngõ phía Nam Hà Nội, chỉ cách hồ Hoàn Kiếm 6km và khu phố cổ 25 phút đi xe.
Dễ dàng di chuyển thông qua các tuyến đường giao thông huyết mạch: Đường Tam Trinh; Quốc Lộ 1A, 1B; Đường Vành Đai 3; Cầu Thanh Trì và đường Vành Đai 4 trong tương lai.

Vì thế, đây sẽ là nơi cư dân mọi phía thành phố tập trung để mua sắm, giải trí trong những ngày cuối tuần và những dịp nghỉ lễ. Hay những luồng tiêu dùng phát sinh dọc theo các tuyến giao thông.

Nằm trong quần thể Gamuda Gardens, khu đô thị văn minh và năng động bậc nhất ở cửa ngõ phía Nam Hà Nội. Khu đô thị dự kiến sẽ có hơn 12.000 dân cư sinh sống, đây là một lượng khách hàng tiềm năng cực kỳ lớn cho các dịch vụ mua sắm, tiêu dùng, giáo dục, ẩm thực, làm đẹp.

Nhà phố thương mại The Two Central bao gồm 55 căn, thiết kế 4 tầng với mặt chính diện quay về phía đường Vành Đai 3.

Diện tích đất: 75 204,8m.
Diện tích sàn: 267,4 748,2m.
Giá chỉ từ 7,4 tỷ/căn (đã bao gồm VAT + phí bảo trì).

The Two Central là loại hình nhà ở kết hợp với kinh doanh thương mại được thiết kế tối ưu công năng sử dụng, rộng thoáng và sang trọng. Mỗi căn đều có mặt tiền hướng ra trục đường lớn, thích hợp cho mô hình kinh doanh sinh lời, song vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư để an cư của gia chủ có sự thoải mái nhất định.

Tầng 1 và tầng lửng được dùng để cho thuê hoặc mở cửa hàng.
Tầng 2 và 3 gia chủ vẫn có thể an cư thoải mái, yên tĩnh.
Với thiết kế thông minh cùng hệ thống cửa sổ lớn cùng các khe sáng giúp tận dụng mọi nguồn ánh sáng và không khí trong lành của khu đô thị, các căn nhà phố tại The TWO Central rất thích hợp cho mô hình kinh doanh sinh lời, song vẫn đảm bảo yếu tố riêng tư để an cư, lập nghiệp của gia chủ.

Ngoài vị trí vô cùng đắc địa và thiết kế phù hợp cho việc kinh doanh thì nhà phố thương mại The Two Central cũng được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của KĐT Gamuda Gardens: Câu lạc bộ Gamuda Gardens với các tiện ích bể bơi, sân tennis, gym, spa, phòng tắm xông hơi, nhà hàng ăn uống., trường học liên cấp quốc tế, bệnh viện, công viên, đường dạo bộ.
Liên hệ ngay để có thêm thông tin chi tiết cùng nhiều ưu đãi: 0974.150.112 _ 0914.104.988