BÁN NHÀ MỚI KHU VIP LÊ VĂN SỸ HXH,QUẬN 3, GIÁ 5.5 TỶ

Bán nhà mới xây phong cách Châu Âu hiện đại và sang trọng khu VIP nhất Lê Văn Sỹ hxh, phường 13, Quận 3.

Diện tích: 4m x 10m gồm trệt, 3 lầu. Nhà gồm 4PN, 1 phòng khách, sân thượng, 4WC. (hẻm chỉ có 3 căn nhà duy nhất) hẻm có lót gạch riêng và hẻm cách HXH có 1 căn nhà. Nhà xây kiên cố rất chắc chắn tất cả điều tường riêng biệt. Nội thất cao cấp rất đẹp mắt, xem là thích. Hướng đông.


Vị trí: Nhà gần ngã tư Trần Quang Diệu và Lê Văn Sỹ rất thuận tiện đi lại mua sắm siêu thị, trường học, ngân hàng, bệnh viện, hẻm thông ra Trường Sa, gần chợ Lê Văn Sỹ. 8 phút xe máy đi sân bay và các quận lân cận. Khu vực cực kỳ yên tĩnh, an ninh và lý tưởng cho gia đình sinh sống lâu dài.

Giá bán: 5,5 tỷ. Giấy tờ chủ quyền đầy đủ. Nhà vô ở liền. Giá có thương lượng nhanh cho người có thiện chí mua. (bao sang tên nhanh).
Không thu bất kỳ khoản phí nào của A/C kể cả khi giao dịch thành công. Bên cạnh đó tôi còn nhiều căn nhà khác trong các quận.
Liên hệ: Mrs Trang 0912983198 - 0906960166 để được tư vấn, xem nhà. và giới thiệu cho khách hàng miễn phí, nhiệt tình, uy tín,Trợ giúp pháp lý, làm thủ tục công chứng, hoàn tất thủ tục mua bán nhà.