<<<< Chủ nhà lớn tuổi về hưu bán lại để chia tài sản cho các con căn nhà phố Khương Hạ - Thanh Xuân quá đẹp, diện tích 95m2 4 tầng 4,5m mặt tiền. Nhà lô góc, 3 mặt thoáng, 1 mặt ngõ, mặt sau khe thoáng, ánh sáng ngập tràn
- Phố Khương Hạ trung tâm của Quận Thanh Xuân, gần Ngã tư sở, nối liền các tuyến phố lớn Vũ Tông Phan, Khương Trung, Bùi Xương Trạch… đường trước nhà 3 oto tránh, vỉa hè rộng rãi vô cùng.
- Nhà 3 khối kinh doanh: + Tầng 1 và tầng 2 kinh doanh cafe.
+ Khối giữa cho thuê kinh doanh 4 phòng
+ Khối cuối cho thuê 4 phòng Nếu tự kinh doanh thu về 120tr/ tháng. (Nếu cho đơn vị khác khai thác chủ nhà đút túi khoảng 70triệu/ tháng). Lối đi cho thuê riêng ngõ bên cạnh.
+ khách mua về không thích có thể xây lên tòa nhà 7-8 tầng kinh doanh thì vô đối, cho thuê văn phòng, spa, showroom đa dạng..v..v.
+ Sổ đỏ đẹp nở hậu, pháp lý sạch, chủ thiện chí bán.
+ Giá: 14 tỷ ( có thương lượng).
+ Liên hệ 24/7 : E. Tuấn Anh SDT: 0947312511.Chuyên nhà đất, mặt phố thổ cư. Với kinh nghiệm trong ngành môi giới bất động sản, tôi sẽ giúp cho quý khách hàng chọn lựa được sản phẩm bất động sản phù hợp ,hiệu quả và an toàn nhất. Nếu bạn đã đọc nhiều tin và xem nhiều nhà thì hãy nhấc máy lên và liên hệ cho tôi ngay để được tư vấn miễn phí 24/7. Đừng chần chừ mà tuột mất cơ hội.