Đang cần tiền gấp muốn bán nhanh, xem nhà thích, rồi nói chuyện giá cả sau,giá bán 7.2 tỷ (thương lượng thêm).
Bán nhà Tây Thạnh, Quận Tân Phú, diện tích sử dụng 358m2 ( ngang 4.3 x dài 18.5m), xây 5 tầng đúc kiên cố, với 12 phòng, toilet riêng từng phòng, đang cho thuê 25 tr/ tháng.Tầng trệt rộng để được hơn 30 chiếc xe máy, có lối đi riêng, có sân thượng hóng gió rất thoáng.
Nhà Tây Thạnh kết nối với các đường chính Tân Phú: Lê Trọng Tấn, Lưu Chí Hiếu, Chế Lan Viên,Dương Đức Hiền, Sơn Kỳ - Tân Kỳ Tân Quý thông ra Trường Chinh - Cộng Hòa về Tân Bình, Phú Nhuận rất gần.
Kề bên là KCN Tân Bình, công nhân viên chức đông đúc, nhu cầu thuê trọ định cư lâu dài làm ăn sinh sống là luôn có sẳn.
Đi vài trăm mét là công viên Tây Thạnh tập thể dục khỏe ru, UBND Phường sát bên làm thủ tục giấy tờ nhanh gọn đỡ đi xa. Kế các ngân hàng Vietcombank, ACB, Saccombank… rút tiền, chuyển tiền nhanh gọn.
Gần Trường THPT Tây Thạnh, THCS Trí Đức, Trường Mầm Non, Trường Đại Học Công Nghiệp Thực Phẩm, AEON MALL, Chợ… tiện ích xung quanh không thiếu thứ gì, đi đâu cũng gần mua gì cũng tiện.
Tiền mất giá khi để ngân hàng, đang dịch bệnh giá nhà khắp nơi đồng loạt giảm giá để bán nhanh có tiền xoay vốn, sau dịch giá nhà bình ổn và có xu hướng tăng dần và nhanh như các năm khủng hoảng kinh tế trước đã cho thấy điều đó.
Đừng bỏ lỡ 1 căn nhà hiếm có căn thứ 2 đáng để đầu tư giữ tiền, ngồi xem tin rao không mua được nhà, muốn mua phải đi xem thực tế. Không mua căn này thì mua căn khác.
Tiền sinh lời : là dòng tiền cho thuê hàng tháng ổn định + giá bất động sản tăng đều quá các năm.
GỌI 24/7: 0987.625.033 ( bất kể khi nào kể cả đến 23h00 tối, tiếp nhiệt tình)