Xin chào và xin cảm ơn Quý khách!

Xin giới thiệu với Anh chị căn nhà tập thể Nam Đồng tầng 1 với giá cực kì rẻ, đảm bảo siêu hot so với bên ngoài mà lại rộng rãi thoáng mát không ở đâu có.

Tập thể Nam Đồng thông tin căn nhà

1. Tập thể Nam Đồng tòa A đi từ cây xăng Nam Đồng vào chỉ tầm 1km, rất gần với chợ và khu vực kinh doanh nên Anh chị có thể kinh doanh.

2. Diện tích căn nhà tập thể Nam Đồng cực kì rộng rộng lên tới 8Om2, nhà tập thể tầng 1 nên Quý khách có thể thoải mái bố trí, sắp xếp đồ cho gia đình làm sao cho phù hợp nhất. Là không gian khiến chúng ta cảm thấy cực kì thoải mái sau mỗi ngày mệt mỏi ở công ty.

+ Quý khách sẽ cảm thấy vô cùng thoải mái khi về nhà bởi trước nhà chỗ đỗ xe rất rộng có thể chứa từ 3 chiếc ô tô trở lên, và đặc biệt cực kì tiện mà không chỗ nào có đó là căn tập thể Nam Đồng này có 2 đường đi, đằng sau là ngõ 2m thiết kế được để xe máy đằng sau.

+ Căn hộ rộng 8Om2, có 2 phòng ngủ mỗi phòng lên tới 15m, và quá tuyệt vời phòng khách rộng 40m, có cả bếp riêng chỗ nấu riêng, và 1 sân ” nuôi chim” rộng rãi hoặc Quý khách có thể trồng rau sạch.

3. Giá bán: giá đảm bảo rẻ hơn thị trường, và chỉ có giá này trong tháng 9/2014 bởi rất cần bán và tôi chỉ tiết lộ bây giờ:

Giá 1,95 tỷ cho diện tích 80m2, tập thể tầng 1 khu vực Quận Đống Đa.

Đảm bảo Quý khách xem xong muốn mua ngay!
Quý khách hãy gọi ngay mr Huy 01682774688 để đi xem và tư vấn miễn phí
Cho dù Quý khách mua hay không!