Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án phức hợp trung tâm thương mại đa chức năng lớn nhất Tp Tuyên Quang , được thiết kế bao gồm khu trung tâm thương mại hiện đại với tiêu chí “tất cả trong một” và khu nhà ở thương mại “Shophouse” theo tiêu chuẩn quốc tế.

Nhanh tay liên hệ ngay để sở hữu căn hộ vị trí đẹp nhất :
Giám đôc kinh doanh phụ trách dự án Vincom Tuyên Quang
Mr Thiện: 0933294888
Email: ducthientb.bds@gmail.com

1. Tổng quan dự án
Vincom Shophouse Tuyên Quang là dự án nhà phố thương mại hiện đại, sang trọng và đẳng cấp, tọa lạc tại đường Quang Trung, thành phố Tuyên Quang và nằm trong tổ hợp TTTM Vincom Tuyên Quang. Sở hữu vị trí đắc địa - 4 mặt tiếp giáp các trục đường huyết mạch của thành phố như: Quang Trung, Song Hào, Lý Thái Tổ và Hà Huy Tập - Vincom Shophouse Tuyên Quang là khu vực nhộn nhịp nhất thành phố. Nắm giữ trong tay vị trí kim cương, khu vực này hứa hẹn sẽ đem tới hàng ngàn lượt khách mỗi ngày cho Vincom Shophouse Tuyên Quang và được kỳ vọng sẽ trở thành trung tâm phát triển bậc nhất của Tuyên Quang đồng thời là cái nôi "hạnh phúc an cư, đầu tư phát lộc” đối với các nhà đầu tư năng động.
QUY MÔ DỰ ÁN: VINCOM TUYÊN QUANG
Tổng diện tích đất: 34.071 m2
Tổng diện tích đất xây dựng: 19.071 m2
Diện tích hồ Phan Thiết: 10.000 m2
Diện tích xây dựng TTTM: 3.030 m2
Diện tích xây dựng Shophouse: 9.957 m2 (126 căn)
Diện tích sàn TTTM: 12.120 m2
Diện tích sàn Shophouse: 36.250 m2
Loại hình phát triển:
✓ Nhà phố thương mại Vincom Shophouse Tuyên Quang.
✓ Trung tâm thương mại Vincom Tuyên Quang.
2. Vị trí dự án
Vị trí: Hồ Phan Thiết, Phường Phan Thiết, TP.Tuyên Quang – Tuyên Quang.
+ Phía Đông Bắc giáp đường Quang Trung,
+ Phía Tây Bắc giáp đường Song Hào
+ Phía Đông Nam giáp đường Hà Huy Tập
+ Phía Tây Nam là đường Lý Thái Tổ (theo quy hoạch)
Đây là 1 trong những vị trí đắc địa bậc nhất Tuyên Quang, sau này sẽ trở thành trung tâm, khu vui chơi giải trí, mua sắm sầm uất nhất TP Tuyên Quang.
3. Chi tiết sản phẩm:
- Vincom Shophouse Tuyên Quang được xây dựng thành khu thương mại tổng hợp với trung tâm thương mại sầm uất, nhà phố thương mại (shophouse) sang trọng, cùng với hồ nước tự nhiên rộng lớn và không gian xanh thoáng mát. Khu thương mại tổng hợp hứa hẹn sẽ mang đến cho cư dân môi trường sống không chỉ tiện nghi, mà còn là những cơ hội kinh doanh thuận lợi nhất.
- Trung tâm thương mại với diện tích khoảng 3.000 M2 và cao khoảng 5 tầng cung cấp không gian mua sắm cùng với các dịch vụ tiện ích sang trọng. TTTM sẽ tiếp đón lượng khách hàng cự kỳ lớn đổ về vui chơi, mua sắm.
- Nhà phố thương mại shophouse bao gồm 126 căn được thiết kế với các loại diện tích: 68m2, 75m2, 98m2, 125 m2
- Chiều cao 3.5 tầng
- Mặt tiền rộng từ 5.5m tới 10 m. Trong đó toàn bộ tầng trệt đều được thiết kế để làm mặt tiền kinh doanh, trong tầng 2, 3,4 để sinh hoạt . Vì thế chủ nhân của Nhà phố thương mại Vincom Tuyên Quang có thể mở rộng hoạt động kinh doanh sẵn có, hoặc có thể cho thuê lại mặt bằng để khai thác giá trị tài sản đã đầu tư nhằm tăng thêm thu nhập.