Căn hộ A1103 The Legend được trang bị hệ thống an ninh đồng bộ và chặt chẽ nhằm đảm bảo tối đa an toàn cho cư dân:
- Hệ thống an ninh 3 lớp, bảo vệ 24/24.
- Cửa chính căn hộ dùng thẻ và mật mã.
- Hệ thống phòng cháy chữa cháy cao cấp.
Nội thất bàn giao đều của các thương hiệu cao cấp: Sàn gỗ nhập khẩu 12m, trần thạch cao, thiết bị vệ sinh ToTo cao cấp, thiết bị bếp Teka, điều hòa Multicon 2 chiều của Daikin, cửa chính mã số và thẻ từ.
Giá 2.9 tỷ (có thương lượng). Không cần đóng theo tiến độ.Cam kết giá rẻ hơn chủ đầu tư.
Đã có sổ hồng vĩnh viễn.
Miễn môi giới
*Ưu đãi cực lớn khi mua căn hộ đẳng cấp The Legend – 109 Nguyễn Tuân.
- Miễn phí 3 năm chi phí dịch vụ.
- Vay ngân hàng lãi suất 0% trong 18 tháng.
- Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
- Chiết khấu thanh toán sớm 5% giá trị căn căn hộ.
--------------------------------------------------------------------------------------------------
Dự án căn hộ cao cấp The Legend tọa lạc tại ngã tư Nguyễn Tuân và Ngụy Như Kon Tum là dự án nổi bật khu vực Thanh Xuân với các ưu thế sau:
- Tiếp giáp hai mặt đường lớn, dễ tiếp cận, dễ di chuyển; Gần công viên hồ điều hòa Nhân Chính, khu vực này rất xanh mát, không khí trong lành.
- Tọa lạc trong khu vực đầy đủ cơ sở hạ tầng: Bệnh viện Bưu Điện, BV Y học dân tộc; Trường phổ thông, Trung học Amsterdam và ĐH như: ĐH Hà Nội, An Ninh, Kiến trúc, Khoa học XHNV…, Trung tâm hội nghị QG, Chợ Nhân Chính.
- Pháp lý dự án đảm bảo: Sở xây dựng đã cấp giấy phép xây dựng và quyết định cho phép kinh doanh nhà ở trong tương lai; Ngân hàng BIDV cấp bảo lãnh cho người mua nhà và hỗ trợ vốn mua nhà.
- Tòa nhà cung cấp đầy đủ tiện ích cho một cuộc sống đẳng cấp: Siêu thị, trường mầm non, khu nhà hàng ẩm thực và café, bể bơi 4 mùa, gym, spa, bãi đỗ xe rộng đảm bảo đủ chỗ đỗ cho cư dân tại 2 tầng hầm và 3 tầng trên cao.
- Được trang bị hệ thống an ninh đồng bộ, bảo vệ 24/7, hệ thống PCCC hiện đại, tỷ trọng căn hộ/thang máy thấp: 46 căn/thang.
- Nội thất sang trọng, thiết kế hiện đại, phần lớn các căn hộ có 2 mặt thoáng, diện tích đa dạng: 68m2, 77m2, 84m2, 92m2, 110m2, 115m2, 176m2 được thiết kế thành các căn từ 2 đến 4 phòng ngủ.
- Sky bar và sân vườn được đặt tại tầng 26 là điểm nhấn thú vị cho dự án, khẳng định vị thế đẳng cấp của chủ sở hữu căn hộ.
Quý khách mua nhà vui lòng liên hệ Mr Đăng 0972.050.010.
Trân trọng cảm ơn!