Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Quốc tế VIGEBA làm chủ đầu tư cùng với GELEXIMCO và các cổ đông khác.
- Được xây dựng theo quy hoạch của thành phố, thuận tiện giao thông đường bộ và hàng không. Khu đô thị có diện tích 97ha, đang xây dựng cơ sở hạ tầng. Nằm cách hồ Gươm 8km theo đường chim bay về phía Tây Bắc, Phía Đông Bắc của Thành phố Giao lưu là khu đô thị Tây Hồ Tây và khu ngoại giao đoàn, nơi hứa hẹn sẽ trở thànhvị trí mới nổi bật nhất của Hà Nội trong 10-15 năm tới. Phía Nam của dự án được nhiều người biết đến với Làng Quốc tế Thăng Long. Xa hơn một chút là các khu đô thị mới Mỹ Đình và Mễ Trì Hạ. Mật độ các khu đô thị mới dày đặc tập trung về phía này của Hà Nội bộc lộ một tiềm năng lớn trong sự phát triển đô thị theo hướng Tây Bắc, tạo nên một quan niệm mới về đô thị hiện đại – Siêu đô thị trong tương lai.
- Khu đô thị thành phố giao lưu hứa hẹn sẽ vượt qua Ciputra để trở thành lựa chọn số 1 trong khu vực nội thành Hà Nội (có đầy đủ các tiện ích của một khu đô thị, nằm rất gần siêu thị Metro, đặc biệt có hồ điều hòa tại trung tâm rộng 15ha như lá phổi của khu đô thị…)
Diện tích từ 160 m2, 164 m2, 167 m2, 168 m2, 169 m2,… 227.7 m2
Giá chỉ từ 70tr/m2 đã xây thô và có VAT
Quy trình mua bán:

+ Ký trực tiếp với chủ đầu tư Vigeba
+ Cọc 500 triệu nhận chỗ
+ Sau 5-7 ngày ký kết hợp đồng
+ Đóng tiền 98% giá trị biệt thự mua bán trong vòng 1 tháng, nhận nhà ở ngay
+ Giữ 2% nhận sổ đỏ

Có 1 số suất( rất ít) suất ngoại giao/ suất bán lại trên thị trường( chỉ có vài căn). Quý khách quan tâm và muốn tìm hiểu thật kỹ để có những thông tin chính xác nhất, trung thực nhất, vui lòng gọi tôi theo số hotline: Mr. Huy: 0984.385.403