Tôi cần bán căn suất ngoại giao nhà vườn Pandora Thanh Xuân cho anh chị nào có nhu cầu mua để ở kết hợp cho thuê, làm ngân hàng, văn phòng. Đây là căn mặt ngoài đường nên kinh doanh, làm văn phòng là vô cùng thích hợp. Vào hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư. LH 0943.563.151
Diện tích đất: 147 m2, diện tích xây dựng: 445 m2, xây cao 5 tầng, mặt tiền 7m.
Xây hoàn thiện mặt ngoài, bàn giao thô để gia chủ dễ dàng thiết kế nội thất mang cá tính cá nhân.
- Dự án nhà vườn Pandora là dự án trọng điểm của quận Thanh Xuân. Tiện ích đẳng cấp như: Trường mầm non, vườn nướng BBQ, sân chơi trẻ em, khu thể thao, … đồng thời thừa hưởng tiện ích của giai đoạn 2 (dự kiến triển khai quý I/2017): Bể bơi bốn mùa, trường học liên cấp, trung tâm thương mại... đáp ứng nhu cầu sống đẳng cấp của quý cư dân.
- Các căn nhà Pandora luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ hệ thống cửa ra vào và cửa sổ lớn bằng kính. Không gian chung được thiết kế rộng và thân thiện phù hợp với mục đích giải trí của cả gia đình. Kiến trúc mặt tiền giúp làm nổi bật cá tính của mỗi ngôi nhà với cách thiết kế hiện đại nhưng không kém phần sang trọng, ghi dấu ấn qua các khung cửa sổ và ban công. Trước nhà trồng nhiều cây xanh tạo không gian mát lành để bạn có thể tận hưởng cuộc sống thư giãn, thoải mái nhất giữa lòng thành phố.
Khách hàng đặt mua căn nhà vườn Pandora sẽ được nhận phiếu bốc thăm trúng thưởng cơ hội trúng liên hoàn 09 xe Mercedes.
Bàn giao ngay nhà vườn đẳng cấp với sổ đỏ vĩnh viễn, an tâm về tài chính với ưu đãi hấp dẫn:
Hỗ trợ vay 70% lãi suất 0% trong 12 tháng, ân hạn nợ gốc 12 tháng.
Ưu đãi chiết khấu 5% cho khách hàng thanh toán 95% trong vòng 15 ngày kể từ ngày ký HĐMB.
Miễn phí 3 năm phí dịch vụ.
Giá bán: 17.2 tỷ. Sổ đỏ chính chủ và vĩnh viễn.
Liên hệ xem nhà: Huyền Trang – 0943.563.151
Xin cảm ơn!