Lakeview Tower
Chỉ thanh toàn 8tr/tháng, đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu ngay căn hộ 2PN tại Công trình Lake View Tower, Phan Văn Hớn, Q. 12.
--------
Bỏ ra 4 - 5tr/tháng để thuê nhà, 10 năm sau bạn vẫn chỉ đi thuê nhà.
mang Lake View Tower, chỉ cần thanh toán 8tr/tháng bạn đã được thể mang ngay căn hộ 49m2 ngay các con phố Phan Văn Hớn, đến cầu Tham Lương chỉ 200m.
can ho Lakeview Tower

Xem ngay: căn hộ Lakeview Tower
nằm ngay Công trình có xem là con đường cốt lõi đi lại những tỉnh Miền Tây Nam Bộ (Long An, Tây Ninh, Tiền Giang), Đồng Nai hay Bình Dương liên lạc vô cùng dễ dàng, tiềm năng phát triển vô cùng to.
- Căn hộ kề bên Ga xe điện Metro Tham Lương thuộc tuyến Metro số 02 phát xuất từ Ga Bến Thành Tham Lương, nhờ vậy lúc tuyến Metro này bắt đầu được triển khai thi công và đi vào hoạt động, cư dân sẽ được được hưởng số đông trong khoảng cơ sở vật chất cơ sở vật chất thế kỉ này. Nhờ tuyến Metro số 02 cư dân có thể lưu thông đến trọng điểm TP quận 1 chỉ mất tầm 5 10 phút.
can ho Lakeview Tower


Xem ngay: căn hộ Lakeview Tower
đa số Công trình được ngoài mặt theo tiêu chuẩn Châu Âu, nội thất cao cấp. Đặc thù, hồ hết các căn hộ đều có ban công giúp căn phòng của bạn luôn thông thoáng, mát mẻ.
- Hệ thống công viên cây xanh và hồ bơi người to và trẻ thơ có nằm giữa lòng những block nhà giúp điều hòa ko khí cho toàn khu căn hộ. Còn gì lý tưởng bằng cảm giác vẫy vùng dưới làn nước mát hay nhâm nhi những ly cocktail tươi ngon trong những ngày hè nóng bức bên gia đình.
---------------------------------------------------
Đừng bỏ lỡ cơ hội có tới cho gia đình bạn một nơi an cư hoàn hảo, sở hữu những tiện ích và an ninh lý tưởng.
Hotline: 0909.022.466