Thiết bị định vị T1X là thiết bị theo dõi Gps Mini với cài đặt không nam châm. Có các chức năng gọi nghe âm thanh, giám sát từ xa, báo pin yếu, cánh báo ra khỏi vùng giám sát. thay thế Thế Qbit, Q2 hiện nay, v.v. T1X là dòng định vị không dây mới cập nhật vào tháng 3/2019 của Công Ty Định vị SaoVietJSC.

Một số tính năng của thiết bị định vị không dây T1X mini
Cho phép biết vị trí được xác định chính xác trong thời gian thực
Gọi nghe xung quanh bằng cách gọi vào sô sim trong thiết bị
Báo rung khi di chuyển, báo ra khỏi vùng giám sát, báo pin yếu
Đo khoảng cách từ điện thoại đến thiết bị
Chỉ đường cho bạn di chuyển đến vị trí thiết bị nhanh nhất
Thu thập hình ảnh vị trí của google review
dinh vi khong day T1X

Một đặc điểm nổi bật của dòng Định vị T1X đó là một thiết bị có kích thước bỏ túi nhỏ bé. Dùng định vị tài sản, người thân và cả xe máy ô tô. Pin xạc với dung lượng 1000mAh hoạt động 2 – 3 ngày. Hỗ trợ theo dõi tiếng động xung quanh.

Một số điểm nổi bật của thiết bị định vị T1X
✅Thiết Kế Nhỏ Gọn: Với kích thước nhỏ gọn 65 * 30,5 * 18mm rất tiện lợi giúp người sử dụng dễ dàng có thể giấu kín ở những vị trí khó có thể phát hiện.

Thiết bị định vị dành cho xe ô tô xe máy T1X

✅Xác định vị trí một cách chính xác: Định vị ô tô Không dây T1X được tích hợp ăng-ten GSM bốn băng tần; Ăng-ten hai chế độ GPS; WIFI. Khả năng định vị chính xác đến từng tên đường,ngõ phố số nhà,…

Thiết bị định vị T1X hàng rào cảnh báo

✅ Xem lại lịch sử hành trình của thiết bị trong thời gian 90 ngày. Và đặc biệt là tính năng Báo động hàng rào địa lý. Cho phép thiết lập 1 khu vực an toàn, khi đối tượng di chuyển ra khỏi khu vực đó. lập tức thiết bị sẽ gửi cảnh báo lên hệ thống.

✅Nghe âm thanh xung quanh: Tích hợp Mic thu âm thanh phát ra xung quanh trong phạm vi ≤5 mét.

Cách cài đặt thiết bị định vị không dây T1X để xem báo cáo dữ liệu như thế nào?
Không chỉ riêng thiết bị T1X mà bất kể thiết bị định vị nào đi chăng nữa. Qúy khách hàng cũng cần phải xem báo cáo hành trình của xe trên điện thoại. Hoặc máy tính thông qua kết nối internet. Với thiết bị định vị T1X cung vậy nó gồm có 2 bước đợn giản dễ dàng.

Bước 1: Đầu tiên bạn cần cắm thẻ sim vào thiết bị, bật nguồn sau đó kích hoạt thiết bị lên hệ thống server (Khi bạn mua hàng, Sao Việt sẽ thực hiện công đoạn này thay bạn)

Bước 2: Cài đặt phần mềm và tận hưởng những gì mà bộ định vị không dây T1X mang lại cho bạn. Chúng ta cài đặt ứng dụng Protrack GPS Sau đó bạn đăng nhập vào phần mềm với tên đăng nhập và mật khẩu saovietJSC Cung cấp và tận hưởng những gì thiết bị định vị T1X mang lại.

Quý khách có thể xem chi tiết tại video hướng dẫn tại SaoVietJSC:


Giá Trọn bộ: 1.490.000 đ giảm giá 500.000 VND so với giá niêm yết Đặc biệt quý khách sẽ được:

– Tặng Sim 4G dung lượng cao

– Tặng Phần mềm giám sát 12 tháng

– Bảo hành 24 tháng.

-Cam kết 1 đổi 1 trong 12 tháng (đổi mới)

Mua từ 2 bộ giảm giá cực tốt. Liên hệ 0965 825 925 để được hỗ trợ
XEM THÊM ĐỊNH VỊ KHÔNG DÂY: https://saovietjsc.vn/danh-muc/thiet...-vi-khong-day/