Nhờ những tính năng, công dụng xe nâng tay sở hữu mà nó đã và đang ngày càng nhận được nhiều sự tin tưởng của người tiêu dùng trên thị trường Việt Nam, đặc biệt là các doanh nghiệp ở khu vực như Vũng Tàu, Đồng Nai, Bình Dương, HCM. Khi nhu cầu sử dụng càng cao thì sự cung ứng càng phải nhiều hơn, chính vì vậy mà hiện nay rất nhiều địa điểm bán xe nâng tay Vũng Tàu được mở ra để phục vụ cho ngành công nghiệp nâng hạ.

Xe nâng tay Vũng Tàu là gì?
Xe nâng tay Vũng Tàu (Hand Pallet Truck) là sản phẩm được đánh giá cao cũng như đem lại hiệu suất lao động trong các công việc nâng dỡ, bốc xếp hàng hóa có trọng lượng lớn lên các vị trí cao mà khi dùng sức người sẽ rất khó có thể thực hiện nhanh chóng, an toàn. Đây là dòng xe nâng hàng sử dụng nguyên lý nâng đẩy bằng hệ thống thủy lực chuyên biệt với việc vặn xả bằng tay. Tùy theo tính chất công việc, khối lượng hàng hóa mà mỗi người dùng sẽ lựa chọn loại xe nâng tay khác nhau để có thể đảm bảo chất lượng công việc tốt nhất. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại xe nâng tay khác nhau như: xe nâng mặt bàn, xe nâng phuy,..., tuy nhiên dòng xe nâng tay Vũng Tàu thông dụng được nhiều người sử dụng nhất chính là xe nâng tay thấp và xe nâng tay cao.


1. Xe nâng tay cao
Xe nâng tay cao hay còn có tên tiếng anh là Hand Stacker hoặc Pallet Stacker, là dòng xe nâng được sản xuất với khả năng vượt trội trong việc nâng hàng hóa có trọng tải từ 400kg - 2.5 tấn lên độ cao tối đa 3.5m một cách dễ dàng. Cấu tạo từ chất liệu thép cứng giúp xe chịu lực tốt trước những tác động bên ngoài, kéo dài tuổi thọ xe.


2. Xe nâng tay thấp
Xe nâng tay thấp thường được kết hợp sử dụng cùng các loại pallet để tăng hiệu suất lao động. Với thiết kế nhỏ gọn cùng 2 càng nâng dài chắc chắn, xe nâng tay thấp có khả năng nâng hạ trọng lượng từ 2 tấn - 5 tấn lên độ cao khoảng 200mm, di chuyển linh hoạt trong những khu vực hạn chế về diện tích.


Xem thêm các sản phẩm tương tự khác tại: xe nâng

3. Xe nâng tay OPK
Xe nâng tay OPK là dòng xe nâng tay thấp được sản xuất tại Nhật Bản. Dưới công nghệ và dây chuyền hiện đại, sử dụng chất liệu thép cứng, xe nâng tay OPK có khả năng nâng hạ hàng hóa có trọng tải lên tới 5000kg.


Đặc điểm chung của các loại xe nâng tay Vũng Tàu
+ Khung càng xe nâng tay Vũng Tàu được cấu tạo từ vật liệu thép cứng đúc thành khối dài, có khả năng chịu lực tốt, khó bị biến dạng khi bị tác động lực mạnh.
+ Sử dụng tay cầm được bọc nhựa mềm, thiết kế độ cao vừa tầm tay cho người vận hành, giúp nhẹ nhàng điều khiển xe nâng tay trong không gian bị hạn chế.
+ Hệ thống bánh xe lõi thép bọc nhựa PU giúp xe di chuyển linh hoạt, ổn định ở những bề mặt trơn trượt và không gây ra tiếng ồn, giảm độ hao mòn.
+ Hoạt động với hệ thống nâng thủy lực, di chuyển bằng cách kéo hoặc đẩy.
Xe Hand Pallet Truck thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, trọng tải nâng lớn giúp đảm bảo các quá trình nâng hạ diễn ra an toàn và nhanh chóng. Xe nâng tay là sản phẩm được sử dụng thường xuyên tại kho xưởng, nhà máy, xí nghiệp, siêu thị,...,với nhiều ưu điểm như tiết kiệm chi phí thuê nhân công, thời gian làm việc và đảm bảo an toàn cho người lao động, hàng hóa nhưng vẫn mang lại hiệu quả kinh tế cao.


Kinh nghiệm chọn mua xe nâng tay Vũng Tàu chất lượng
+ Xác định nhu cầu sử dụng
Việc xác định được loại hàng hóa, diện tích nhà kho, môi trường lao động...sẽ đem lại nhiều thuận lợi hơn cho doanh nghiệp của bạn. Việc chọn đúng loại xe nâng tay giúp bạn sử dụng tính năng xe hiệu quả nhất, kéo dài được tuổi thọ cho xe cũng như nâng cao năng suất làm việc.
+ Lựa chọn thương hiệu xe
Hiện nay, trên thị trường Việt Nam có rất nhiều loại xe nâng tay Vũng tàu khác nhau như: Niuli, OPK, CAT, Mitsubishi, Noveltek,...mỗi loại xe được sản xuất từ nhiều nước, công nghệ và ứng dụng cũng hoàn toàn khác nhau. Tùy theo điều kiện kinh tế, tính chất công việc để lựa chọn thương hiệu xe nâng tay phù hợp nhất.
+ Lựa chọn xe nâng tay có thông số kỹ thuật thích hợp
Sau khi xác định được loại xe bạn cần dùng: xe nâng tay cao, xe nâng tay thấp, xe nâng tay opk,...thì hãy chú trọng xem xét thông số kỹ thuật, bởi mỗi loại xe sẽ có những quy định mức tải trọng tối đa. Để có thể đảm bảo an toàn trong lao động, giảm chi phí bảo trì, sửa chữa xe hãy tuyệt đối tránh trường hợp nâng hàng quá trọng tải cho phép.
+ Tìm kiếm địa điểm cung cấp xe nâng tay chính hãng
Việc tìm kiếm nơi chuyên bán xe nâng tay chính hãng tại Vũng Tàu cũng là yếu tố quan trọng, ảnh hưởng khá nhiều đến năng suất làm việc của doanh nghiệp của bạn. Thông qua các mối quan hệ, bạn bè giới thiệu hay sự uy tín của doanh nghiệp để bạn có thể tìm mua được những chiếc xe nâng tay chính hãng.


Địa điểm bán xe nâng tay Vũng Tàu uy tín
HAVICO là một trong những công ty bán xe nâng tay cao chính hãng tại Vũng Tàu hoạt động với nhiều năm kinh nghiệm, nhận được nhiều sự tin tưởng của nhiều đối tác, khách hàng trong và ngoài nước. Nắm bắt được nhu cầu sử dụng xe nâng tay đang ngày càng phát triển, chúng tôi luôn cố gắng nỗ lực không ngừng đẩy mạnh chất lượng, mở rộng phạm vị thị trường và tạo dựng niềm tin đối với khách hàng.
Đến với công ty xe nâng tay Havico bạn sẽ nhận được:
+ Đội ngũ nhân viên làm việc chuyên môn cao, tận tâm tư vấn để khách có thể lựa chọn xe phù hợp
+ Hệ thống xe nâng tay đa dạng nhiều thương hiệu, mẫu mã và cam kết hàng chất lượng
+ Gía thành xe nâng tay Vũng Tàu phù hợp, canh tranh đặc biệt cung cấp thêm nhiều sản phẩm dịch vụ khác như: cho thuê xe nâng tay, thu mua xe nâng cũ, phụ tùng xe nâng,...
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
CÔNG TY TNHH SẢN XUẤT THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ HAVICO
Địa chỉ: 371/5 QL1A, Kp1, P.Thạnh Xuân, Q.12, Tp.HCM
Hotline: 0902 980 638