Bạn muốn trang bị cột chắn inox sân bay và trụ barie inox sự kiện nhưng đang phân vân giá thành của chúng? Hãy cùng Poliva tìm hiểu giá các loại cột chắn inox hiện nay.

Ưu điểm nổi bật Trụ barie inox sân bay

có tác dụng phân làn, tạo lối đi, tránh tình trạng lộn xộn, hỗn loạn tại sân bay. Hơn nữa khi trang bị cột chắn inox dùng cho sân bay mọi người sẽ biết các địa điểm làm thủ tục dễ dàng hơn. Cột chắn bằng inox ở sân bay được làm từ chất liệu inox cao cấp, bền bỉ, sáng bóng. Trụ barie inox sân bay thường sử dụng loại cột chắn inox dây căng, đầu dây có thể kéo căng, khi không dùng thu gọn dây và bảo quản dễ dàng hơn.







Đặc điểm trụ barie inox sự kiện

Trụ inox sự kiện giúp tạo không gian cao cấp, sang trọng hơn. Đặc biệt thanh chắn inox sự kiện còn giúp bảo vệ hiện vật tại sự kiện hoặc trong bảo tàng, nơi trưng bày. Trụ barie inox sự kiện thường sử dụng loại cột chắn inox dây chùng. Dây cột chắn có thể là loại dây nhung hoặc dây bện cao cấp, đa dạng màu sắc. Thiết kế cột chắn inox sự kiện đảm bảo tính thẩm mỹ và tính bền bỉ.





Báo giá cột chắn inox thường dùng hiện nay

Giá cột chắn inox phụ thuộc vào chất liệu cột, chất liệu và kích thước của dây cũng như từng loại cột. Chia sẻ một số loại cột chắn bằng inox ở sân bay và thanh chắn inox sự kiện cùng giá thành của chúng.

- Cột chắn Inox trắng dây đỏ, xanh 1,8m: 310,500 đồng

- Cột chắn Inox trắng dây căng xanh, đỏ 3m: 414,000 đồng

- Cột chắn inox trắng dây chùng: 450.000 đồng

- Cột chắn Inox trắng dây chùng 1,5m: 470,000 đồng

- Cột chắn inox vàng dây chùng: 480.000 đồng

- Cột chắn Inox trắng dây xanh dài 5m: 557,750 đồng

Ngoài ra, Poliva còn cung cấp các loại phụ kiện cột chắn inox với giá cạnh tranh. Bên cạnh đó đối với các đại lý hoặc mua số lượng lớn, giá thành sẽ vô cùng ưu đãi.

Để đặt hàng, quý khách vui lòng liên hệ:

Công ty Cổ phần Poliva

Địa chỉ: 488 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Đường dây nóng: 096.849.8888 (Miền Bắc) hoặc 094.714.9999 (Miền Nam)