Cừ Tràm Thái Dương chuyên cung cấp các loại cừ tràm giá sỉ tại thị trường TPHCM và các tỉnh lân cận. Báo giá cừ tràm tại TPHCM và các tỉnh lân cận rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác trên cùng địa bàn. Để biết thêm chi tiết báo giá cừ tràm TPHCM hãy tham khảo bài viết dưới đây.

Giá cừ tràm hiện nay bao nhiêu tiền?

Chỉ từ 12.000đ đến 51.000đ quý khách hàng có thể lựa chọn cho mình một loại quy cách cừ tràm tốt nhất dành cho công trình của mình. Do sự xuất hiện của nhiều công trình xây dựng. Nên như cầu sử dụng cừ tràm trong năm vừa qua cũng tăng lên đáng kể.

>>>> Báo giá cừ tràm được cập nhật mới nhất tại: https://cutram.vn/ban-cu-tram.



Cừ tràm hiện nay có mấy loại?

Phân loại cừ tràm là cách mà các vựa chia cừ tràm dựa trên quy cách chiều dài để phù hợp với công trình, lựa chọn dễ dàng. Mức giá cũng sẽ hợp lý hơn cho các nhà đầu tư.

Cừ tràm 3m

Một trong những quy cách được sử dụng nhiều nhất là cừ tràm 3m. Có chiều dài 3m, đường kính gốc từ 6 - 12cm. Loại này có kích thước khá ngắn, được dùng cho các công trình gia cố có nền đất yếu cạn. Giá loại cừ tràm dài 3m giao động từ 12.000đ đến 27.000đ/cây.

Cừ tràm 4m

Cừ tràm có kích thước chiều dài 4m, có đường kính gốc 7 - 12cm. Quy cách này phù hợp với các loại hình công trình tầm trung và lớn. Thường áp dụng cho các công trình nhà cấp 4, nhà cao tầng dưới 30m. Giá của quy cách này giao động từ 16.000đ đến 32.000đ.

Cừ tràm 4.5m

Quy cách này rất ít khi được sử dụng trong xây dựng bởi vì chiều dài lớn, số lượng cung cấp có hạn. Nếu có nhu cầu thì cần phải đặt hàng trước từ 1 - 2 tuần mới có hàng số lượng lớn để cung cấp. Giá bán loại dài 4.5m trên 41.000đ/cây, một mức giá khá cao. Chỉ sử dụng trong các công trình lớn.
Sử dụng cừ tràm trong xây dựng có lợi như thế nào?
Cừ tràm có độ bền cao, chịu được lực nén, tải trọng tốt, tồn tại dưới lòng đất ẩm ướt hơn 50 năm.
Có nhiều kích thước, phù hợp với rất nhiều loại hình công trình thi công xây dựng.
Nguyên vật liệu nhẹ nên rất dễ thi công và vận chuyển.

Tìm hiểu về địa chỉ bán cừ tràm giá rẻ tại TPHCM?

Hiện đã cung cấp rất nhiều công trình trên khắp cả miền Nam và được đánh giá rất tích cực. Vì thế, để có thể có báo giá tốt nhất hiện nay hãy liên hệ ngay với Cừ Tràm Thái Dương. Tại đây bạn sẽ nhận được những báo giá cạnh tranh nhất hiện nay. Chất lượng mỗi sản phẩm đến chân công trình đảm bảo 100% như yêu cầu đề ra.