Cửa kính đẩy ngang là loại cửa kính cường lực được rất nhiều khách hàng lựa chọn để hoàn thiện cho ngôi nhà của mình. Hãy cùng khám phá xem cửa kính cường lực đẩy ngang có gì đặc biệt nhé.

Đặc điểm của cửa kính đẩy ngang

Cửa kính đẩy ngang được làm từ kính cường lực với độ dày từ 10mm – 12mm. Loại cửa kính cường lực này được thiết kế rất đặc biệt, dưới chân cửa kính được lắp bánh xe và hệ thống trượt vừa giúp cửa kính đẩy ngang được cố định, vừa có thể trượt ngang êm ái, nhẹ nhàng.
Với sự phát triển của công nghệ sản xuất hiện đại, ngày nay cửa kính đẩy ngang có hình thức khá đẹp giúp tăng tính thẩm mỹ cho ngôi nhà.

Ưu điểm của cửa kính cường lực kéo ngang

- Nhằm khắc phục một số hạn chế về kích thước mở cửa và kiểu mở trượt ray dưới
- Cửa đi trượt treo ray trên có thể loại bỏ hoàn toàn phần ray đỡ cố định bên dưới giúp cho việc đi lại được dễ dàng, không gian thông thoáng, đóng mở nhẹ nhàng đảm bảo độ kín khít.

Ứng dụng:

- Cửa trượt treo được sử dụng nhiều cho nơi phân chia không gian bên trong, giữa sân sau và phòng bếp, phòng ăn
- Rất phù hợp với các vị trí như: cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa thông phòng và cửa ra ban công…

Công ty TNHH sản xuất TM và xây dựng Việt Phong vốn là đơn vị uy tín và chuyên nghiệp, trong lĩnh vực cung cấp và lắp đặt các loại vách tấm kính cửa kính cường lực, vách kính cường lực, mái kính — sàn kính, vách kính các màu, cửa nhôm, cửa kính hệ cao cấp, cửa cuốn, mô tơ, UPS cửa cuốn, cửa nhôm xingfa phục vụ ngành kính xây dựng nội và ngoại thất.
Đơn vị trực tiếp sản xuất, thi công, lắp đặt các loại cửa kính cường lực, của cuốn, cửa nhựa,... Quy trình sản xuất khép kín, hiện đại và chặt trẽ luôn mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng tốt nhất. Chúng tôi sở hữu đội ngũ cán bộ, công nhân viên giàu kinh nghiệm, kỹ thuật viên luôn nhiệt tình chu đáo chăm sóc, tư vấn tận nơi nhằm đem lại sự hài lòng lớn nhất.

Hy vọng rằng với những thông tin dưới đây bạn sẽ chọn cho mình được những sản phẩm phù hợp.