Những ngày qua, thông tin lễ dự án biệt thự [replacer_a] Mễ Trì đang làm náo động giới đầu tư BĐS thủ đô. Trước bối cảnh thị trường BĐS mọc lên nhiều sản phẩm như “nấm sau mưa” nhưng dự Vinhomes Mễ Trì vẫn giữ cho mình sức hút riêng.

Trong các khu vực tại thành phố Hà Nội, thị trường bất động sản khu Tây luôn được giới môi giới, các chuyên gia và bản thân các khách hàng ưa thích và đánh giá cao. Cơ sở hạ tầng thuận tiện, đồng bộ là ưu điểm lớn nhất của khu vực này. Ngoài ra, một trung tâm thành phố mới, trẻ trung và năng động đang hình thành ở khu Tây Hà Nội trên địa giới quận Cầu Giấy, Từ Liêm… đã tạo điều kiện thuận lợi cho nhu cầu làm việc và sinh hoạt của người dân trong khu vực.



Những điểm mạnh này khiến bất động sản biệt thự vinhomes khu Tây luôn giữ được nhịp tăng trưởng trên hầu hết các yếu tố như nguồn cung dự án, lượng giao dịch, thanh khoản… Đặc biệt, khi quỹ đất của khu vực này ngày càng thu hẹp, thì bất động sản phân khúc căn hộ chung cư có nhiều động lực tăng giá.

Dự án Vinhomes Mễ Trì trải dài trên diện tích gần 32 ha đất vàng tại khu vực đất vàng “phía Tây Hà Nội”. Vị trí khu đấy nằm ngay trung tâm hội nghị quốc gia, phía Bắc giáp đại lộ Thăng Long, Đông Bắc giáp đường quy hoạch và đối diện tòa nhà Viglacera, Tây Nam giáp đường Lương Thế Vinh. Đây là một trong những mảnh đất vàng hiếm hoi còn sót lại tại khu vực Mễ Trì đã được Vingroup nhanh chân sở hữu.

Chủ đầu tư danh tiếng dự kiến sẽ xây dựng Vinhomes Green Bay Mễ Trì trở thành khu tổ hợp biệt thự, liền kề, Shophouse và nhà chung cư cao cấp trên diện tích 32 hecta đất vàng phía Tây Hà Nội. Kết cùng chuỗi hạ tầng hiện đại là những tiện ích vô cùng đẳng cấp chỉ có thể tìm lại tại dự á. Do vậy, những cư dân tương lai của dự án có thể tận hưởng một cuộc sống thuận tiện, yên bình và thu giãn tại khu đô thị Vinhomes Mễ Trì.

Thời gian khởi công chính thức dự án Vinhomes Green Bay Mễ Trì vẫn là dấu hỏi chấm đối với nhiều nhà đầu tư và khách hàng. Theo nguồn tin đáng tin cậy từ Vinhomes Green Bay, dự án dự kiến khởi công trong năm 2016 và sẽ chính thức bàn giao vào năm 2018. Thông tin chính thức về thời gian khởi công, tiến độ thi công dự án sẽ được chúng tôi nhanh chóng cập nhật tới quý khách hàng.