Thị trường bất động sản ngày càng có nhiều biến động phức tạp với sự ra đời của các dự án quy mô lớn được thiết kế hiện đại và đẳng cấp.
Những khu bất động sản cao cấp luôn mang đến những trải nghiệm cuộc sống đẳng cấp cho mọi nhà. Không chỉ nhờ chất lượng dịch vụ, nội thất căn hộ mà còn có thể kể đến khu tiện ích – được xem là lợi thế của căn hộ cao cấp. Khi lựa chọn mua bất động sản, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị với sư đầu tư chuẩn mực.


Tiện ích của những dự án bất động sản
Thương hiệu mang tên Vingroup là cái tên nổi tiếng nhất về việc đầu tư những cơ sở hạ tầng và chất lượng của tiện ích được đánh giá rất cao. Một số dự án của Vinhomes nổi tiếng về tiện ích được người mua bán bất động sản tìm hiểu khá nhiều.

Những cái tên có được sự những nét nổi bật về đầu tư tiện ích là An Gia Invesment và Creed Group với dự án River City với số vốn đầu tư là 500 triệu USD trong đó 20 triệu USD để đầu tư vào các tiện ích như biển đảo nhân tạo để phục vụ cho cư dân và ngoài ra 98 tiện ích mới và chất lượng.



Ý kiến của chuyên gia
Theo những chuyên gia thì tiện ích được xem là ưu điểm của bất động sản cao cấp. Chúng đáp ứng nhu cầu sống chất lượng của đối tượng khách hàng có thu nhập cao. Chính vì lý do này mà nhiều chủ đầu tư mạnh tay chi cho hệ thống tiện ích nhằm thúc đẩy nhu cầu của người mua bất động sản – những người mong muốn có thể sử dụng những tiện ích chất lượng cùng dịch vụ cao cấp, đảm bảo.



Cũng theo ý kiến của vị trên thì do số lượng dự án rất nhiều, bạn phải luôn tạo nên sự khác biệt và chính vì vậy mà tiện ích phát huy được tác dụng của mình. Những dự án sở hữu tiện ích vượt trội thường được đánh giá là nơi sẽ được thị trường tiếp nhận tốt. Hy vọng những thông tin về tiện ích của bất động sản cao cấp sẽ mang đến cho bạn cái nhìn toàn cảnh và hứa hẹn cho bạn nhiều lựa chọn với người mua nhà.