Tin rao vặt: Bất động sản phía Đông thủ đô nổi lên nhờ hạ tầng

  1. Thông tin bài viết

    Bất động sản phía Đông thủ đô nổi lên nhờ hạ tầng

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Ba Đình
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    187983
    TK
    Thông tin chi tiết
    Bất động sản phía Đông thủ đô nổi lên nhờ hạ tầng

    Một nỗi lo tại thành phố đó là hiện tượng quá tải về giao thông và chất lượng cơ sở hạ tầng không đồng đều. Cảnh tượng những con đường đặc xe ô tô, di chuyển với tốc độ chậm chạp xuất hiện hàng ngày. Có nhiều người đã nghĩ đến việc chuyển nhà vào gần trung tâm hơn hoặc sang hẳn vùng phía Đông - nơi có tình hình hạ tầng giao thông đang nhẹ hơn rất nhiều.

    Điểm danh dự án có lợi nhờ hạ tầng

    Để chống lại với tình trạng quá tải thì mọi người đều đang cố gắng tìm các phương án tốt nhất. Có người tránh ra đường vào những thời gian ùn tắc. Thậm chí có người di chuyển cơ quan, thuê nhà ở trung tâm thành phố. Trong khi đó một bộ phận không nhỏ người dân đang tìm kiếm nhà ở ở khu Đông Hà Nội, vùng có hạ tầng giao thông được triển khai đồng bộ, hiện đại, không gian thoáng đãng.

    Nắm bắt được mong muốn đó của khách hàng, rất nhiều nhà đầu tư đã chuyển hướng sang khu vực Đông Hà Nội. Điển hình là khi vừa mới đây, UBND TP Hà Nội đã cho phê duyệt dự án hỗ trợ kỹ thuật "Chiến lược phát triển quy hoạch đô thị hai bên bờ sông Hồng tại Hà Nội: Vị trí từ cầu Thăng Long đến cầu Long Biên" do Chính phủ Hàn Quốc tài trợ.

    Điều này cho thấy tiềm năng của vùng phía Đông đã được các nhà quy hoạch đánh giá đúng mức. Trong thời gian sắp tới, khi quy hoạch thủ đô được triển khai thì không chỉ vùng quận Long Biên mà các khu vực xung quanh cũng được đánh giá là tiềm năng và khai thác, nhờ sở hữu vị trí hot, gần trung tâm thành phố, có hạ tầng mới và hiện đại.

    Có thể kể tên những dự án đang được khách hàng chú ý tại cùng phía Đông Hà Nội như: KĐT Việt Hưng, Berriver Long Biên, MIPEC Riverside, Ecopark… Tại phân khúc căn hộ thì [replacer_a]
    di chuyển vào nội thành Hà Nội . Đây được cho là lựa chọn hàng đầu của khách hàng VIP.

    Nhà đầu tư nhanh tay đón sóng

    Tình hình nhà đất phía Đông hà Nội đang sốt lên từng ngày. Các Chủ đầu tư đã nhanh tay đón lấy các cơ hội sở hữu tại khu vực này khi giá giao dịch còn hợp lý. Các dự án hot trong mắt các chủ đầu tư chủ yếu là các dự án có hệ thống tiện ích đồng bộ, không gian sống tốt của những chủ đầu tư nổi tiếng như [replacer_a]
    Theo nghiên cứu, chỉ trong 8 tháng đầu năm 2015 thì giá bán của khu đô thị vinhomes riverside
    đã được điều chỉnh tăng tới 4 lần, mức tăng trung bình lên tới 7%. Mặc dù giá thay đổi nhưng lượng giao dịch hoàn thành tại ban biet thu vinhomes riverside vẫn duy trì ổn định, thậm chí là tăng nhanh trong thời gian 2 tuần gần đây. Một nhà kinh doanh BĐS lâu năm đã nhận định: Vinhomes Riverside hấp dẫn khách nhờ được xây dựng đồng bộ mọi dịch vụ từ giải trí, ẩm thực, chăm sóc sức khỏe tới học tập, làm đẹp... Có môi trường sống xanh thoáng đặc biệt là thuận lợi về giao thông.

    Vừa qua, CĐT dự án này còn đưa ra chương trình bán hàng hấp dẫn dành cho khách hàng mua biệt thự tại khu đô thị vinhomes riverside Hoa Sữa 10 - 11 nhằm đem tới cơ hội đầu tư và sở hữu biệt thự hạng sang cho các nhà đầu tư thuộc tầm trung. Chương trình này đã khiến dự án càng thêm thu hút khách hàng.

    Cụ thể trong chương trình lần này, từ tháng 10/2015 khi khách hàng đặt mua biệt thự tại đây và có mong muốn về ở ngay sẽ được áp dụng chương trình hỗ trợ tài chính vay vốn lên tới 70% giá trị của biệt thự với mức lãi suất chỉ 0% trong vòng 12 - 24 tháng. Được ân hạn trả nợ gốc và miễn phí trả nợ trước thời hạn trong thời gian hỗ trợ lãi suất. Các khách hàng chưa có nhu cầu về ở ngay sẽ được tham dự chương trình cho thuê với tổng giá trị sinh lời lên tới 4 tỷ đồng trong thời gian 2 năm.

    Đây là một trong các tiêu chí đánh giá cơ hội hấp dẫn để chọn một cuộc sống đẳng cấp tại KĐT Biệt thự Vinhomes Riverside được mệnh danh là đáng sống bậc nhất Việt Nam mà còn đem tới giá trị sống đích thực cho cuộc sống và tương lai của khách hàng và người thân.
    Lần sửa cuối bởi kevin51, ngày 01-12-2015 lúc 05:20 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google