Kinh doanh nhà hàng khách sạn thất bại thì một phần lý do chính là thiết bị nhà hàng khách sạn không tốt, không đầy đủ và chưa tạo được dấu ấn cho khách hàng. Bởi vì tiện ích, cơ sở vật chất hiện đại đóng vai trò chủ đạo trong việc mang lại cho khách những trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo, tuyệt vời nhất. Chính vì thế, chủ đầu tư và nhà quản lý cần chú trọng lựa chọn trang thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất và tiết kiệm kinh phí nhất cho cơ sở kinh doanh.
Tìm hiểu đặc điểm nhà hàng khách sạn
Trước khi chọn mua thiết bị, bạn phải xác định quy mô, hướng phát triển nhà hàng, khách sạn được thiết kế theo phong cách nào. Tập trung phục vụ đối tượng thực khách ra sao, nước ngoài hay nội địa thì mới có thể lựa chọn thiết bị phù hợp theo phong cách đó.
Bạn cần xác định rõ đối tượng khách hàng mục tiêu. Sau đó tìm hiểu thông tin về thu nhập, thói quen của độ tuổi đó như thế nào. Bởi vì suy cho cùng, thiết bị cũng nhằm mục đích phục vụ, làm hài lòng khách hàng, tạo ấn tượng tốt đẹp cho họ. Vì vậy trang thiết bị, dụng cụ phải đúng gu với khách hàng thì mới làm họ cảm thấy thoải mái, hài lòng được.

Liệt kê danh sách tất cả những thiết bị cần thiết
Bạn có thể sẽ ngạc nhiên trước độ dài của danh sách thiết bị nhà hàng khách sạn mà mình cần đấy. Tuy nhiên, hiểu rõ nhà hàng, khách sạn chính xác cần những gì sẽ giúp bạn không lãng phí. Chỉ mua hoặc thuê trang thiết bị thật sự cần thiết. Bắt tay đầu tư xây dựng nhà hàng, khách sạn đồng nghĩa với việc bạn sẽ phải sắm sửa tất cả mọi thứ.
Nhà hàng thì có bếp hầm, lò hấp nướng đa năng, tủ lạnh, máy hút khói, bàn ghế… Khách sạn thì không thể không kể đến giường ngủ, máy lạnh, máy nước lạnh, tủ quần áo… Hoặc những thiết bị dụng cụ dùng cho việc vệ sinh như xe trolley 3 tầng, xe giặt là… Tuy nhiên tùy thuộc vào quy mô khách sạn mà chọn sản phẩm có kích thước và thiết kế phù hợp.
Tìm nhà cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn tốt nhất
Sau khi đã hoàn thành danh sách những thứ cần thiết, bước tiếp theo cần làm là dành thời gian tìm hiểu kỹ lưỡng nên mua ở đâu, giá cả có phù hợp ngân sách không, chất lượng ra sao. Bạn nên tìm nhà cung cấp uy tín, các thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực bạn cần. Họ có dịch vụ tư vấn tốt, biết bạn thiếu sót những món nào, cần bổ sung thiết bị nào, nên bố trí thế nào là tiết kiệm nhất. Mặt khác sản phẩm được nhiều người lựa chọn thì sẽ đảm bảo chất lượng hơn, an toàn hơn so với chọn những cơ sở mới.
Ngoài ra, bạn nên lưu ý chất lượng sản phẩm và dịch vụ sau bán hàng, bởi thiết bị không thể mới mua đã gặp vấn đề, mà vấn đề ấy lại không thể khắc phục được. Nếu mua với số lượng lớn, hợp tác lâu dài thì có thể yêu cầu khuyến mãi, chiết khấu cho đơn hàng.
Xin giới thiệu cho bạn một nhà cung cấp thiết bị nhà hàng khách sạn nhận được nhiều sự quan tâm và ủng hộ của nhà hàng khách sạn. Khi bạn đến với công ty cổ phần TMDV Hành Tinh Xanh đảm bảo bạn sẽ bất ngờ vì sự đa dạng, phong phú về chủng loại mẫu mã và đặc biệt giá thành rẻ hơn so với thị trường. Ngoài ra các chế độ bảo hành, bảo dưỡng cũng rất tốt.
Thông tin chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY CP THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ HÀNH TINH XANH
Hotline:
- Miền Bắc: 0981228766
- Miền Nam: 0912026829
Địa chỉ:
- Miền Bắc: 488 Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
- Miền Nam: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú, TP.HCM.
Xem thêm: xe thu gom đồ dơ bệnh viện