Bật mí siêu máy tính dự đoán Juventus và Ronaldo vô địch Champions League[/b]
mới đi tới vòng tứ kết, nhưng siêu máy tính ở Anh đã sớm dự báo đội sẽ nâng cao chức quán quân giải đấu danh giá nhất châu Âu vào đầu tháng 6 đến.

Trang Talksport đưa tin siêu máy tính dự đoán bóng đá ở Anh dự đoán trận chung kết Champions League
diễn ra vào ngày 1/6 tới tại sân Wanda Metropolitano sẽ là cuộc đối đầu giữa Juventus của Cristiano Ronaldo và Barcelona của Lionel Messi.
Kết quả là Juve sẽ giành chức vô địch Champions League lần Trước tiên trong khoảng năm 1996 còn Ronaldo sẽ có chức quán quân Champions League lần thứ tư liên tiếp.
Siêu máy tính này còn dự đoán kết quả sẽ là Juve sẽ thắng Barca với tỷ số 2-1. không chỉ riêng trận chung kết, siêu máy tính này còn dự báo toàn bộ kết quả của những trận chiến ở vòng tứ kết và bán kết.
Cụ thể, MU sẽ thua Barca với tổng tỷ số 2-4 sau hai lượt trận tứ kết. Juventus thắng Ajax với tổng tỷ số 3-1, Liverpool đánh bại Porto 5-1, Man City thắng Tottenham 4-2.
Ở bán kết, Juventus sẽ thắng Man City 3-2 sau hai lượt trận, ở cặp đấu còn lại Liverpool thua Barca 3-4.
Siêu máy tính này cũng dự báo Man City sẽ đánh bại Liverpool trong cuộc đua quán quân Premier League mùa này.
Champions League sẽ trở lại với các lượt trận vòng tứ kết kể từ giữa tuần đến. Liverpool gặp Porto và Tottenham đối đầu Man City sẽ là hai trận đấu diễn ra đồng thời 2h ngày 10/4.
khi 2h ngày 11/4, Ajax sẽ đối đầu với Juventus còn MU chạm trán Barca tại Old Trafford. Lượt về v òng tứ kết sẽ diễn ra vào ngày 17 và 18/4.

giây lát chứng minh Ronaldo là thủ lĩnh của Juventus Trong trục đường hầm chuẩn bị cho hiệp 2 trận đấu với Atletico Madrid, Ronaldo đã tiếp thêm sự tự tin đến từng đồng đội trước khi hoàn tất cú hat-trick đưa Juve lội ngược dòng đi tiếp.
Nhật Anh
bạn có thể đọc thêm bài viết : Nhận định kèo nhà cái W88: Tips bóng đá Chievo vs Virtus Entella, 03h00 ngày 26/11/2019