Thị trường Việt Nam có rất nhiều đơn vị cung cấp và phân phối thiết bị định vị. Việt Tech là đơn vị uy tín đã có 5 năm kinh nghiệm trên toàn quốc cung cấp các loại thiết bị định vị . Các bạn sẽ cảm thấy rất hứng thú vì chiến dịch mà Việt Tech mang đến cho các bạn. Đó chính là chương trình khuyến mãi giảm giá sốc chưa từng có đối với thiết bị định vị giám sát ô tô S1. Chúng ta cùng đi tìm hiểu chi tiết nhé:

Thiết bị giám sát xe ô tô là gì?

Thực chất thiết bị giám sát xe ô tô là tên gọi khác của thiết bị định vị xe ô tô. Thiết bị này hoạt động dựa vào 1 sim 3G gắn bên trong có tác dụng truyền dữ liệu từ thiết bị lên hệ thống server và người sử dụng sẽ dùng điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính để giám sát ô tô của mình.



Thiết bị định vị giám sát xe ô tô S1 giá sốc chưa từng có

Thiết bị định vị giám sát ô tô S1 được biết đến là một thiết bị định vị xe ô tô nhỏ gọn nhiều tính năng, dễ lắp đặt cũng như có giao diện phần mềm thuần việt dễ thao tác và sử dụng

[​IMG]

Đặc biệt khi bạn mua thiết bị giám sát ô tô S1 tại Việt Tech tại thời điểm này bạn sẽ được hưởng những ưu đãi chưa từng có:

Giá thiết bị là tốt nhất: 1.290.000 VND (Giá niêm yết 1.690.000 VND)

- Khuyến mãi sử dụng phần mềm định vị ô tô trong 12 tháng

- Tăng sim 4G có tài khoản sử dụng dịch vụ internet miễn phí trong 12 tháng

- Thời gian bảo hành thiết bị lên đến 36 tháng (Bảo hành khủng nhất trong các dòng thiết bị định vị ô tô hiện nay tại Việt Tech)

- Cam kết đổi mới 1 đổi 1 trong 12 tháng nếu như thiết bị có lỗi do nhà sản xuất

Hãy liên hệ với Việt Tech để biết thêm thông tin chi tiết:



Nguồn: Thiết bị định vị gi