Tin rao vặt: BĐS vùng ven 2020 sẽ là nguồn bổ trợ đắc lực

  1. #1
    truclinh122 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jul 2019
    Bài viết
    11

    BĐS vùng ven 2020 sẽ là nguồn bổ trợ đắc lực

    Với quỹ đất rộng và giá bán thấp hơn, bất động sản vùng ven theo đánh giá của chuyên gia sẽ là điểm đến lý tưởng cho các nhà đầu tư cũng như cá nhân khách hàng có nguồn vốn không quá lớn.

    Trước những cuộc dịch chuyển, thị trường bất động sản vùng ven ngày càng cho thấy sức hút mạnh mẽ của mình, nhất là khi nguồn cung tại Tp. Hồ Chí Minh sụt giảm mạnh. Theo ông Phạm Lâm, Tổng Giám đốc DKRA Việt Nam kịch bản này đã được các nhà đầu tư nhìn thấy 5-10 năm trước và họ đã chủ động tìm nguồn đất dự trữ. Điều đó đã được chứng minh vài năm gần đây, khi mà đất tại TP.HCM khan hiếm họ đã tung ra hàng loạt dự án ở Bình Dương, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An… Chính những chiến lược trên của doanh nghiệp đã bổ trợ nguồn cung rất lớn cho thị trường vùng TP.HCM.


    Ông Võ Huỳnh Tuấn Kiệt, Trưởng bộ phận tiếp thị dự án nhà ở CBRE nhận định, khu vực vùng ven đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của các nhà đầu tư nhỏ lẻ, bởi đây là thị trường có nhiều sản phẩm sôi động, nhất là trong bối cảnh thị trường BĐS TP.HCM đang gặp nhiều khó khăn về nguồn cung, khan hiếm sản phẩm. Giá bán nhà tại khu vực trung tâm tăng cao, thách thức về áp lực lãi vay, đầu tư cho thuê không còn hấp dẫn vì hiệu suất sinh lời giảm mạnh giai đoạn 2018 - 2019.

    “Đồng Nai, Bình Dương hay Long An đang là những thị trường quyết định nguồn cung lớn trong năm 2020. Trong đó, sản phẩm nhà phố sẽ được ưa chuộng, nhất là các dự án có chủ đầu tư uy tín và pháp lý rõ ràng”, ông Kiệt cho hay.

    Với những nhà đầu tư cá nhân có tiềm lực tài chính không lớn thì việc mua những khu đất có diện tích nhỏ tại khu vực vùng ven là hướng đầu tư khôn ngoan.

    • Thứ nhất, BĐS có diện tích nhỏ nằm trong khả năng nguồn vốn nhỏ hẹp.
    • Thứ hai, loại hình BĐS này có tính thanh khoản rất cao do nhu cầu lớn.
    • Thứ ba, tại những khu vực này giá trị của BĐS được duy trì nhờ các nguồn thu như cho thuê làm xưởng hay xây phòng trọ cho lực lượng công nhân thuê lại.


    Chính vì thế, thị trường các vùng ven TP.HCM như: Bình Dương, Long An, Đồng Nai là thị trường có quỹ đất rộng, giá cả thấp hơn nhưng đang có sự phát triển mạnh mẽ của cơ sở hạ tầng, trở thành điểm đến với các nhà đầu tư, người mua có nhu cầu ở. Đặc biệt, thị trường Bình Dương đang có xu hướng đổ về khu vực đón nhận làn sóng dịch chuyển khu công nghiệp. Đó là lý do vì sao Bất động sản Bàu Bàng lại liên tục tạo được hiệu ứng tích cực trong thời gian qua, bên cạnh các dự án ở những khu vực trung tâm như Lộc Phát Residence, Icon Central Dĩ An,...

    Tại Long An, nhà đất Đức Hòa, Cần Giuộc, Cần Đước, Bến Lức cũng lên ngôi nhanh chóng. Hàng loạt dự án lớn được triển khai góp phần không nhỏ vào việc thay đổi diện mạo cho địa phương, như: Young Town Đức Hòa, Hưng Long Residence, Galaxy Hải Sơn, Waterpoint Nam Long,...

    Có thể thấy, đầu tư vào bất động sản vùng ven mang màu sắc khá triển vọng trong năm 2020. Tuy nhiên, thị trường nào cũng tồn tại những rủi ro nhất định, do đó, nhà đầu tư nên thận trọng, nghiên cứu kỹ phân khúc, tầm giá và khả năng đường dài trước khi ra quyết định.
    Lần sửa cuối bởi truclinh122, ngày 11-01-2020 lúc 08:57 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google