Water bay quan 2 đã thành công theo cách riêng Ra mắt vào cuối năm 2015, chính thức mở bán vào đầu năm 2016, giữa lúc thị trường bất động sản phía Tây đang ở giai đoạn bung nở rực rỡ, Water bay đã nhanh chóng vượt qua tất cả các đối thủ để trở thành dự án có tốc độ bán hàng nhanh nhất.

Nửa năm với 147 căn nhà phố thương mại và hầu hết 896 căn hộ chung cư là một kết quả mà rất nhiều chủ đầu tư phải ao ước giữa sự cạnh tranh khốc liệt của hàng trăm dự án. Màu xanh mát, yên bình phủ khắp khu đô thị Water bay. Màu xanh mát, yên bình phủ khắp khu đô thị. Water bay chính thức khởi công trong khi nhiều dự án lân cận đã chính thức bán hàng là một thử thách lớn.

“Sinh sau đẻ muộn” nên nếu thiếu bản lĩnh, chắc chắn dự án sẽ thất bại. Tuy nhiên, chủ đầu tư dự án – Công ty cổ phần đầu tư địa ốc Palm heights Palm City dường như đã quá thấu hiểu thị trường khi mang đến những căn hộ không thể đáp ứng đúng nhu cầu hơn được nữa. 896 căn hộ chung cư tọa lạc hoành tráng giữa vị trí đắc địa nhất Sai gon village long hau – một vị trí đẳng cấp 5 sao nhưng lại có diện tích, mức giá phù hợp với thu nhập của nhiều đối tượng dân cư khác nhau. Những căn hộ từ 52.6m2 đến 86m2 tích hợp đầy đủ các tiện ích hiện đại, đồng bộ nhất của khu vực, của nội khu dự án, tràn ngập nắng gió là điều sẽ khó để chối từ khi đã tìm đến.

Điều quan trọng, Water bay tạo nên tất cả mọi thứ bằng cái tâm sáng của một chủ đầu tư mang nhiều hoài bão, nhiều dự định cho một cộng đồng dân cư lớn mạnh, đẳng cấp trong tương lai. Đó cũng chính là sức mạnh khiến dự án không bị chìm lẫn vào hàng loạt dự án còn đang mải lo về vấn đề doanh số hiện nay. Thay vào đó, Water bay có thêm rất nhiều thời gian để hoàn thiện chất lượng, dịch vụ, xây dựng một môi trường thực sự hoàn hảo cho cư dân về sinh sống.